Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Phú Thọ có HLV mới thay thế HLV Dương Hồng Sơn

Thứ Sáu 29/01/2021 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay cựu thủ thành Dương Hồng Sơn, CLB Phú Thọ đã tìm được nhà cầm quân mới sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2021.

Sau khi giành vé lên chơi ở giải hạng Nhất 2021, CLB Phú Thọ và HLV Dương Hồng Sơn đã đường ai nấy đi. Đây thực sự là điều đáng tiếc bởi chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam năm 2008 đã để lại nhiều dấu ấn trong hành trình thăng hạng của đội bóng đất Tổ.

CLB Phú Thọ có HLV mới thay thế HLV Dương Hồng Sơn hình ảnh
HLV Vũ Như Thành sẽ dẫn dắt CLB Phú Thọ ở mùa giải 2021

Và sau khi chia tay HLV Dương Hồng Sơn, Phú Thọ FC cũng đã tìm được cho mình một nhà cầm quân mới để bước vào mùa giải 2021. Đó chính là cựu trung vệ ĐTQG, Vũ Như Thành.

So với người đồng đội cũ, Như Thành chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác huấn luyện. Cựu trung vệ huyền thoại này chủ yếu hoạt động bóng đá cộng đồng. Anh tự mở trung tâm bóng đá cộng đồng để truyền đam mê cho giới trẻ. Được biết Như Thành cũng đã có bằng A của AFC cấp.

Ở thời điểm này, CLB Phú Thọ cũng đã có sự chuẩn bị khá kỹ càng cho mùa giải hạng Nhất 2021. Ngoài việc tiếp tục mượn những cầu thủ trẻ của Hà Nội FC, Phú Thọ cũng tiếp tục tuyển quân ở các đội bóng khác nhau. Trong số này phải kể tới cựu tiền vệ của Thanh Hoá và Hải Phòng - Thế Dương, Văn Chung (Thanh Hoá), Hữu Tuấn, Văn Thái (Bà Rịa Vũng Tàu).

Chia sẻ với giới truyền thông, tâm HLV Vũ Như Thành cũng cho biết trong thời gian tới đội sẽ lên kế hoạch tập luyện, thi đấu cọ xát nhằm giúp các cầu thủ trẻ có những tiến bộ về kỹ năng, tâm lý thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X