Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Phố Hiến chiêu mộ hai Việt kiều đến từ châu Âu

Thứ Tư 17/08/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho chặng đua nước rút ở mùa giải năm nay, đội bóng hạng Nhất Phố Hiến chiêu mộ hai cầu thủ Việt kiều là Tony Lê Tuấn Anh và Tomas Nguyễn.

Với việc giải hạng Nhất năm nay sẽ có 2 suất thăng (1 suất thay đội rớt hạng V-League, 1 suất thay thế vị trí trống của Than Quảng Ninh để lại), không bất ngờ khi cuộc đua tranh của các CLB hạng Nhất ở mùa giải năm nay đang diễn ra vô cùng sôi nổi và quyết định. 

Tính tới thời điểm hiện tại, sau khi vừa kết thúc giai đoạn lượt đi với 11 vòng đấu, đang có 5 đội bóng có cơ hội thăng hạng khi so kè nhau từng điểm số. Đó là CLB CAND, Khánh Hòa, Phố Hiến, Quảng Nam và BR Vũng Tàu. 

Tony Le tuan anh
CLB Phố Hiến chiêu mộ hai Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh và Tomas Nguyễn.

Trước sự cạnh tranh của các đối thủ, ban lãnh đạo Phố Hiến mới đây đã quyết định 'chơi lớn' khi chiêu mộ hai ngôi sao Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh và Tomas Nguyễn. Trong số này Tony Lê Tuấn Anh không còn là cái tên lạ lẫm với NHM bóng đá Việt Nam.

Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1999 này từng trở về nước xin tập cùng đội U20 Việt Nam trước thềm VCK U20 World Cup năm 2017. Anh sau đó đã gia nhập CLB Bình Định mùa giải 2021 nhưng không có cơ hội thi đấu. 

Với Tomas Nguyễn, đây là một cầu thủ còn khá trẻ (sinh năm 2003). Anh xuất thân là hậu vệ biên và đang được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ cánh. Đức Thiện mang hai quốc tịch Czech và Việt Nam. Anh trưởng thành từ lò Sparta Prague và vừa chia tay U19 FK Motorlet Prague.

Trước khi đón hai cầu thủ Việt kiều này, CLB Phố Hiến từng chiêu mộ tiền vệ Martin Lo - người từng chơi khá ấn tượng trước khi chuyển sang khoác áo CLB Hải Phòng. 

Theo lãnh đạo CLB Phố Hiến, trong tương lai, đội bóng sẽ đón nhận thêm nhiều cầu thủ Việt kiều về thử sức, bất kể họ có quốc tịch Việt Nam hay chưa.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X