Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB nữ TP.HCM nhận trận thua đáng tiếc ở AFC Women’s Champions League

Thứ Bảy 12/10/2024 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự chênh lệch về đẳng cấp, đội bóng đá nữ TP.HCM đã phải chấp nhận một thất bại trước CLB Urawa Red Diamonds của Nhật Bản.

Vào tối ngày 12/10, CLB nữ TP.HCM bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng C vòng bảng AFC Women’s Champions League 2024/2025 gặp đối thủ rất mạnh đến từ Nhật Bản, Urawa Red Diamonds.

Ở trận đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Hồng Phẩm đã nhập cuộc với tâm lý khá thoải mái, sau khi đã chính thức có vé đi tiếp ngay sau lượt đấu thứ hai gặp đối thủ Odisha FC.

Huynh Nhu CLB nu TP
CLB nữ TP.HCM nhận trận thua đáng tiếc ở AFC Women’s Champions League

Dù bị đối thủ ép sân, TP.HCM vẫn bình tĩnh phòng ngự và tung ra nhiều pha phản công đáng chú ý. Dù vậy, sự sắc sảo là điều làm nên khác biệt của Urawa Red Diamonds. Phút 25, bàn thắng mở tỉ số đến với đại diện Nhật Bản. 

Nhận đường chuyền của đồng đội bên cánh phải, Shimada dứt điểm khéo léo phá vớ thế bế tắc của trận đấu. Kể cả khi phải nhận bàn thua, TP.HCM vẫn chơi rất hay.

Tuy nhiên trong một ngày kém may mắn, đội chủ nhà đã không thể một lần đưa trái bóng vào lưới đối thủ khi mà những Huỳnh Như, Thùy Trang hay Meghan Root đều bỏ lỡ cơ hội. 

Với thất bại 0-2 trước Urawa Red Diamonds, như vậy CLB nữ TP.HCM sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai bảng C. Và hi vọng đó cũng sẽ là một bài học để toàn đội nghiên cứu, mổ xẻ, qua đó có những sự học hỏi để chơi tốt hơn trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X