Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB Phù Đổng Ninh Bình đặt mục tiêu thăng hạng trước thềm mùa giải 2024/25

Thứ Hai 14/10/2024 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Phù Đổng Ninh Bình đặt mục tiêu trở lại với đỉnh cao của bóng đá Việt Nam trong buổi lễ xuất quân cho mùa giải 2024/25 chiều ngày 14/10.

CLB Phù Đổng Ninh Bình đặt mục tiêu thăng hạng

Tại buổi lễ xuất quân, HLV Nguyễn Việt Thắng bày tỏ sự quyết tâm: "Chúng tôi hướng đến kết quả tốt nhất trong mùa giải này và mong muốn mang lại niềm vui, niềm tự hào cho người hâm mộ. Với sự đoàn kết và quyết tâm, CLB Ninh Bình sẽ nỗ lực để đạt được những thành tích xuất sắc."

Cũng tại buổi lễ, CLB Ninh Bình đã công bố đội hình chính thức cho mùa giải mới, trong đó có sự xuất hiện của nhiều tân binh sáng giá. Đặc biệt, sự gia nhập của Quả bóng Vàng Hoàng Đức và Quả bóng Đồng Đặng Văn Lâm. Đây là hai trong số những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Phu dong Ninh Binh
Lễ xuất quân của CLB Phù Đổng Ninh Bình. Ảnh: Sóng Nghệ

Ngoài ra, CLB cũng chiêu mộ một loạt các cầu thủ đang là tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam như: tiền đạo Đình Thanh Bình, Nguyễn Quốc Việt, tiền vệ Đỗ Văn Thuận, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, Phạm Văn Thành và tiền đạo Lê Minh Bình.

Tất cả đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm chinh chiến tại V.League, tạo nên một lực lượng hùng hậu, giúp CLB Phù Đổng Ninh Bình trở thành đối thủ đáng gờm ở giải hạng Nhất.

Trả lời báo chí bên lề lễ xuất quân của CLB Phù Đổng Ninh Bình, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết: "Lâm mới về đội nên chưa có nhiều thời gian tìm hiểu về các đối thủ của CLV Phù Đổng Ninh Bình tại giải hạng nhất quốc gia nhưng dù là đối thủ nào đi chăng nữa thì mục tiêu của Lâm cũng như toàn đội là quyết tâm giành thành tích cao nhất.

Lâm mới lập gia đình muốn có nhiều thời gian dành cho gia đình. Việc chuyển xuống một đội bóng hạng nhất thi đấu không phải là vấn đề và cũng sẽ không ảnh hưởng đến quyết tâm cũng như phong độ của bản thân. Lâm không sợ việc phải cạnh tranh vị trí và việc chọn ai bắt chính ở CLB cũng như đội tuyển quốc gia là quyền của HLV trưởng".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X