Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội và Nam Định cùng nhận án phạt nặng vì CĐV đốt pháo sáng

Thứ Hai 17/10/2022 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc pháo sáng xuất hiện trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định ở vòng 19 V.League 2022, hai đội bóng này sẽ nhận án phạt kỷ luật từ ban tổ chức.

CLB Hà Nội và Nam Định cùng nhận án phạt nặng vì CĐV đốt pháo sáng

Chiều nay (17/10), BTC đã ra quyết định kỷ luật đối với các trận đấu ở vòng 19 của giải V.League và hạng Nhất 2022. Trong đó, hai đội bóng là Hà Nội và Nam Định sẽ nhận án phạt vì để cổ động viên đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Dù giành chiến thắng đậm 5-2 trước Nam Định song Hà Nội phải nộp phạt 15 triệu đồng vì để xuất hiện trên sân Hàng Đẫy.  Không những vậy, đội khách cũng nhận án phạt vì để CĐV của họ đốt pháo sáng trong chuyến làm khách ở vòng 19 vừa qua.

Đáng nói, ở mùa giải 2019, CĐV Vũ Trung Trực cũng từng bắn pháo sáng từ khán đài B sang khán đài A khiến một CĐV nữ bị thương ở đùi. Vụ việc bị khởi tố, và đến ngày 19/5/2020, TAND quận Đống Đa phạt Trực 2 năm tù về tội Gây rối trật tự công cộng, 2 năm tù về tội Cố ý gây thương tích, tổng hợp hình phạt 4 năm tù.

Ha Noi Nam dinh phao sang

Pháo sáng xuất hiện trong trận Hà Nội đấu Nam Định

Mặc dù lực lượng an ninh của sân Hàng Đẫy đều đã cố gắng kiểm soát tình trạng pháo sáng nhưng vẫn có một nhóm CĐV cố tình lách luật và đốt pháo ăn mừng. Dường như pháo sáng đã trở thành phần không thể thiếu trong những trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định trên sân Hàng Đẫy, bất chấp những nỗ lực tuyên truyền, ngăn chặn của các bên liên quan.

Ở mùa giải 2022, chuyến làm khách của CLB Hải Phòng tới sân Bình Dương và sân Vinh đều có những CĐV đốt pháo sáng. BTC hai sân đấu này đều đã phải nhận án phạt vì để lọt pháo sáng vào sân.

Ngoài quyết định kỷ luật về việc đốt phát sáng nêu trên, CLB B.Bình Dương cũng bị phạt 3 triệu đồng vì có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận B.Bình Dương – TP.HCM ở vòng 19 V.League diễn ra chiều 15/10 vừa qua.

Ở giải hạng Nhất 2022, Công An Nhân Dân cũng bị phạt số tiền với lỗi tương tự do cũng có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu với Quảng Nam mới đây.

@bongda24h.vn.official Cả 2 CLB cùng nhận án phạt vì pháo sáng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #hanoifc #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X