Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định tiếp tục thử nghiệm thêm 2 ngoại binh

Thứ Năm 14/01/2021 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định dường như vẫn chưa thể yên tâm với dàn ngoại binh hiện có. Và họ đang tiếp tục thử nghiệm hai gương mặt khác.

Theo yêu cầu từ phía VPF, các đội bóng phải gửi lên danh sách ngoài binh trước 17h00 ngày 13/1. Và CLB Nam Định cũng đã nộp danh sách của mình với 3 cầu thủ là Rodrigo Dias, Gramoz Kurtaj và Weslay Rodrigues.

Tuy nhiên dường như HLV Nguyễn Văn Sỹ và ban huấn luyện CLB Nam Định vẫn chưa thể yên tâm về khả năng của các ngoại binh này. Chính vì thế họ đang tiếp tục thử việc hai ngoại binh mới để sẵn sàng đưa ra vào danh sách thi đấu ở V-League 2021.

CLB Nam Định tiếp tục thử nghiệm thêm 2 ngoại binh hình ảnh
CLB Nam Định thử nghiệm thêm 2 ngoại binh Moussa Camara và Sangare Amadou

Theo quy định giải, các CLB vẫn có thể thay đổi danh sách ngoại binh trong hai vòng đấu đầu tiên. Thế nên tùy vào màn trình diễn của các ngoại binh trên sân mà ban huấn luyện Nam Định sẽ cân nhắc xem có nên điều chỉnh danh sách của mình hay không.

Theo thông tin từ đội bóng thành Nam, hai ngoại binh tiếp theo đang được thử việc là Moussa Camara và Sangare Amadou. Đây là hai cầu thủ đồng hương đến từ Mali và ở mùa giải 2020 đều thi đấu tại Oman trong màu áo của CLB Sohar Club FC.

Do ảnh hưởng bởi Covid 19, tháng 07/2020 các giải đấu bóng đá tại Oman bị hủy. Và cả hai cầu thủ này đều xin thanh lý hợp đồng để tìm bến đỗ mới. Trong thời gian qua, họ đã tự luyện tập để duy trì phong độ và thể lực trước khi sang Việt Nam tìm việc.

Theo lịch thi đấu, vào ngày mai 15/1, CLB Nam Định sẽ chính thức bước vào mùa giải mới với màn đối đầu với đội á quân Hà Nội FC. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, đội bóng chủ sân Thiên Trường cũng đang đặt quyết tâm có điểm để không làm phụ lòng mong mỏi của NHM.

Thiệt quân trước Nam Định, Hà Nội FC đặt mục tiêu khiêm tốnThiệt quân trước Nam Định, Hà Nội FC đặt mục tiêu khiêm tốn
Nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ không có được lực lượng mạnh nhất ở cuộc đối đầu Nam Định trong trận ra quân tại V.League 2021.
Trưởng ban trọng tài tự tin trước trận Nam Định và Hà NộiTrưởng ban trọng tài tự tin trước trận Nam Định và Hà Nội
Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã tin tưởng các đồng nghiệp sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao ở trận đấu mở màn V-League 2021 giữa Nam Định và Hà Nội tới đây.
Sao trẻ Hà Nội bị bệnh tim, lỡ ngày ra quân V.LeagueSao trẻ Hà Nội bị bệnh tim, lỡ ngày ra quân V.League
Hậu vệ Lê Văn Xuân đã gặp vấn đề về sức khỏe và không thể cùng Hà Nội FC tham dự trận gặp Nam Định tại ngày ra quân V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X