Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định thử việc trung vệ cao 1m83

Thứ Năm 19/11/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021, CLB Nam Định mới đây đã tiến hành thử việc một gương mặt ở hàng phòng ngự.

Theo thông tin từ phía Nam Định FC thì đội bóng này đang thử việc một cầu thủ. Đó là hậu vệ Phương Hoài Trung Hiến từ CLB Tây Ninh. 

Trung Hiến sinh năm 1996 gây ấn tượng ở ngoại hình khá lý tưởng với chiều cao 1m83, nặng 75kg. Trước khi tới Nam Định thử việc, cầu thủ này từng thi đấu ở vị trí trung vệ cho đội bóng hạng Nhất Tây Ninh.

CLB Nam Định thử việc trung vệ cao 1m83 hình ảnh
CLB Nam Định thử việc trung vệ Phương Hoài Trung Hiến

Hàng thủ hiện tại đang là một vị trí yếu nhất trong đội hình ra sân của Nam Định. Do đó cũng không ngạc nhiên khi đội bóng thành Nam đang tìm kiếm nhân sự mới để bổ sung cho vị trí này. Nếu thử việc thành công, Phương Hoài Trung Hiến sẽ được đăng ký thi đấu cho Nam Định ở mùa giải sang năm.

Cách đây ít ngày do gặp khó về tài chính, đội bóng thành Nam đã chia tay với một loạt cầu thủ chất lượng ở mùa giải trước như: Rafalelson, Sỹ Minh, Đỗ Merlo và trung vệ Thiago Melo.

Ngoài ra phiên dịch của đội câu lạc bộ DNH Nam Định Nguyễn Ngọc Linh cũng theo chân hai cầu thủ này sang Sài Gòn FC mùa sau. Chuyên gia thể lực người Đức Nils Haacke cũng chính thức nói lời chia tay với đội bóng thành Nam sau một năm gắn bó.

- Danh sách chuyển nhượng V-League 2021

Sau nhiều năm liên tiếp phải dự cuộc đua trụ hạng, Nam Định chắc chắn sẽ phải có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi bước vào mùa giải mới. Họ sẽ cần những khoản tiền lớn hơn để mang về thêm những cầu thủ giỏi. Nếu không nguy cơ xuống hạng sau V-League 2021 sẽ rất dễ xảy ra với họ.

CLB Sài Gòn chiêu mộ cặp đôi ngoại binh của Nam Định
Sau khi chia tay một loạt cầu thủ, CLB Sài Gòn cũng có động thái chiêu mộ những cái tên mới vào đội hình của mình.
Rời Nam Định, Lê Sỹ Minh chính thức có bến đỗ mới
Chia tay Nam Định sau khi mùa giải 2020 khép lại, tiền vệ Lê Sỹ Minh lựa chọn TP.HCM là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
NÓNG: Nam Định chính thức chiêu mộ thành công cựu tiền đạo HAGL
Nam Định vừa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Felipe Martins để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X