Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định thử việc trung vệ người Brazil sát ngày chốt danh sách

Chủ Nhật 10/01/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được CLB Dược Nam Hà Nam Định đăng tải thì đội bóng này đang thử việc một ngoại binh là trung vệ Jomar Dos Santos Lourenco.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, CLB Nam Định đã chia tay hai trụ cột là tiền đạo Đỗ Merlo và trung vệ Thiago Merlo khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn. Và trong thời gian qua, đội bóng thành Nam đã cố gắng tìm kiếm những cái tên thích hợp để trám vào vị trí mà Đỗ Merlo và Thiago để lại.

CLB Nam Định thử việc Jomar Dos Santos Lourenco hình ảnh
CLB Nam Định thử việc trung vệ người Brazil, Jomar Dos Santos Lourenco

Mới đây, Nam Định đã thông báo về chuyện họ đang thử việc trung vệ người Brazil, Jomar Dos Santos Lourenco. Cầu thủ này sinh năm 1992, cao 1m86 và nặng 90 kg. Đội bóng thi đấu gần đây nhất của anh là CLB Vasco da Gama.

Mặc dù vừa hoàn thành cách ly và mới có mặt tại Nam Định nhưng chiều nay Jomar Dos Santos Lourenco cũng đã được HLV Nguyễn Văn Sỹ tung vào sân ở hiệp đấu thứ 3 trong trận đấu giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù đã rất cố gắng nhưng Jomar dường như vẫn cần thêm thời gian để làm quen và hòa nhập cùng các đồng đội mới.

Trước đó vào ngày 8/1 vừa qua, đội chủ sân Thiên Trường cũng đã đón hai ngoại binh đến thử việc. Cầu thủ đầu tiên đó chính là cựu tiền vệ CLB Thanh Hóa, Gramoz Kurtaj. Cầu thủ này sinh năm 1991 quốc tịch Kosovo. Cầu thủ thứ  hai đó là Weslay Rodrigues, sinh năm 1992 người Brazil, thi đấu ở vị trí sở trường là trung vệ.

CLB Nam Định lúc này đang thiếu hai suất ngoại binh ở V-League 2021. Trước đó họ đã chiêu mộ các cầu thủ Felipe Martins (SLNA) và Rodrigo Dias (Quảng Nam) nhưng lại bất ngờ chia tay Felipe Martins.

Nhiều khả năng đội bóng thành Nam sẽ công bố những tân binh tiếp theo của mình trong những ngày tới, bởi thời hạn cuối để các CLB chỉnh sửa danh sách đăng ký ngoại binh trong giai đoạn 1 V-League 2021 là 17h00 ngày 13/1 tới.

CLB Nam Định bất ngờ chia tay tân binh người BrazilCLB Nam Định bất ngờ chia tay tân binh người Brazil
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Felipe Martins chia tay CLB Nam Định dù hai bên chỉ mới kí hợp đồng cách đây không lâu.
HLV Nguyễn Văn Sỹ trở lại dẫn dắt CLB Nam ĐịnhHLV Nguyễn Văn Sỹ trở lại dẫn dắt CLB Nam Định
Theo thông tin mới nhận, ban lãnh đạo CLB Nam Định sẽ bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Sỹ vào vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng ở mùa giải 2021.
CLB Nam Định dẫn đầu Đông Nam Á về lượng khán giả đến sân trong năm 2020CLB Nam Định dẫn đầu Đông Nam Á về lượng khán giả đến sân trong năm 2020
CLB Nam Định đứng đầu Đông Nam Á với số lượng người hâm mộ đến sân cổ vũ trong năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X