Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định thống trị giải thưởng V.League tháng 10

Thứ Năm 07/12/2023 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội đầu bảng Nam Định chiếm 3 giải thưởng tháng 10 vừa qua với những màn trình diễn ấn tượng.

Theo đó, đội chủ sân Thiên Trường được trao 3 giải thưởng trong tháng 10 V.League là đội bóng xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất. CLB Nam Định là đội bóng duy nhất toàn thắng từ đầu mùa giải, với 4 trận tại V.League và 1 trận tại Cúp Quốc gia, giành trọn vẹn 12 điểm và dẫn đầu bảng.

Danh hiệu HLV hay nhất tháng thuộc về HLV Vũ Hồng Việt với chuỗi trận ấn tượng này. Tính cả 3 trận thắng cuối mùa giải vừa qua, chuỗi toàn thắng của Nam Định là 8 trận. Trong khi đó, vua phá lưới mùa trước, Rafaelson tiếp tục duy trì những màn trình diễn xuất sắc để giật giải cầu thủ hay nhất tháng 10. Tiền đạo này đã có 5 bàn từ đầu mùa, giúp Nam Định sở hữu hàng công hiệu quả.

CLB Nam Định thống trị giải thưởng VLeague tháng 10 1
CLB Nam Định đang sở hữu phong độ thăng hoa từ đầu mùa giải

Danh hiệu còn lại là bàn thắng đẹp nhất tháng 10 được trao cho Phạm Tuấn Hải, với pha ghi bàn từ khoảng cách 60m đem về chiến thắng cho Hà Nội FC trước Bình Dương. Đây cũng là trận thắng duy nhất của đội bóng thủ đô tại V.League tính đến thời điểm hiện tại, bên cạnh 3 trận thua trước CAHN, Bình Định và Hải Phòng.

Cuối tuần này, V.League sẽ trở lại với vòng 5 và Nam Định sẽ tiếp đón những nhà ĐKVĐ – CLB CAHN trên sân nhà Thiên Trường. Được đánh giá là ứng viên vô địch mùa này, đội bóng thành Nam có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh và cũng để xua tan sự thất vọng trong lần gần nhất tiếp đón CAHN.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X