Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh bỏ ngỏ khả năng bắt chính trận Nam Định đấu CAHN

Chủ Nhật 16/04/2023 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu của CLB Nam Định đấu Công an Hà Nội tối 16/4 trên sân Hàng Đẫy.

Nguyên Mạnh tái phát chấn thương

Trong buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy diễn ra vào chiều 15/4, thủ môn Nguyên Mạnh đã phải tập ngoài với bác sĩ mà không tham gia vào phần đối kháng.

Lý do là bởi cựu sao của Viettel FC đã tái phát chấn thương dây chằng. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng ra sân trong trận đấu Công an Hà Nội của thủ môn Nguyên Mạnh là rất thấp.

Trước đó hồi cuối tháng 2 và đầu tháng 3, thủ môn sinh năm 1991 đã phải điều trị chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, Nguyên Mạnh phải dừng việc điều trị giữa chừng để về thi đấu cho Nam Định tại trận đấu với Hải Phòng ở Cúp QG 2023 và 2 trận đấu vừa qua tại V.League 2023.

Nguyên Mạnh bỏ ngỏ khả năng bắt chính trận Nam Định đấu CAHN 1

CLB Nam Định làm quen sân Hàng Đẫy trước thềm đấu Công an Hà Nội. Ảnh: CLB Nam Định

Trong trường hợp thủ thành số 1 không thể bắt chính, HLV Vũ Hồng Việt buộc phải sử dụng thủ thành trẻ Trần Liêm Điều.

Ngoài vị trí thủ môn, Nam Định cũng đối mặt với nguy cơ hàng công thiệt quân khi tiền đạo Samuel chưa phục hồi hoàn toàn. Chân sút người Nigeria gặp chấn thương và rời sân sớm trong cuộc đối đầu giữa Nam Định với SLNA ở vòng 6.

Nguyên Mạnh bỏ ngỏ khả năng bắt chính trận Nam Định đấu CAHN 2
Ngoại binh Samuel phải tập riêng với bác sĩ. Ảnh: CLB Nam Định

Trước đó, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đã mất ngoại binh Vinicius khi cầu thủ này dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

Với việc đối thủ Nam Định “thiệt đơn, thiệt kép”, chủ nhà Công an Hà Nội sẽ có thêm cơ hội để giành điểm trên sân nhà. Trước đó, đoàn quân dưới quyền Paulo Foiani đã chấm dứt chuỗi 4 trận liền không thắng ở V.League với chiến thắng trước Bình Dương trên sân Gò Đậu.

Màn chạm trán giữa Công an Hà Nội vs Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 16/4 trên sân Hàng Đẫy.

Nguyên Mạnh bó tay trước pha đánh đầu đẳng cấp của ngoại binh Hải PhòngNguyên Mạnh bó tay trước pha đánh đầu đẳng cấp của ngoại binh Hải Phòng
Cú đánh đầu không quá mạnh nhưng đầy tinh tế của tiền đạo Carlos Herrera đã giúp CLB Hải Phòng có bàn thắng mở tỷ số trận đấu trước Nam Định FC.
Hải Huy bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin trước khung thành Nam ĐịnhHải Huy bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin trước khung thành Nam Định
Trong tình huống đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh cuối hiệp 2, tiền vệ đội trưởng Hải Huy lại không thể đưa bóng vào lưới dù đã dứt điểm ở tư thế khá thoải mái.
SLNA hụt siêu phẩm ghi bàn bởi tài năng của người cũ Nguyên Mạnh SLNA hụt siêu phẩm ghi bàn bởi tài năng của người cũ Nguyên Mạnh 
Không lâu sau khi Trọng Đại có tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Văn Hoàng, CLB SLNA đã có màn đáp trả khi Xuân Tiến tung cú sút xa đẳng cấp, buộc Nguyên Mạnh phải trổ tài cứu nguy. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X