Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định thay thế ngoại binh trong giai đoạn 2

Thứ Sáu 02/06/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn trình diễn không mấy ấn tượng của Dominic Vinícius và S. Nnamani trong những vòng đấu vừa qua, ban lãnh đạo CLB Nam Định đã quyết định làm mới dàn ngoại binh.

Theo thông tin có được, Douglas Coutinho và André Luiz sẽ là các ngoại binh mới của Nam Định cho giai đoạn 2 của V-League 2023. Cả hai sẽ có nhiệm vụ để gồng gánh hàng công cùng với Hendrio.

CLB Nam dinh
CLB Nam Định sẽ thay mới ngoại binh ở giai đoạn 2.

Hồi đầu mùa, đội bóng thành Nam đã trao cơ hội cho Dominic Vinícius và S. Nnamani. Nhưng cả hai đã chơi không thực sự như mong đợi. 

CLB Nam Định mùa này đầu tư rất nhiều nên vị trí giữa bảng xếp hạng không khiến họ hài lòng, Với việc Dominic Vinícius và S. Nnamani đã liên tục gây thất vọng khi chỉ ghi được tổng cộng 3 bàn thắng qua 10 vòng đấu nên chuyện họ sẽ phải nói lời chia tay sớm cũng là điều dễ hiểu.

Tại vòng 11 V-League sắp tới, đội bóng thành Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân của nhà ĐKVĐ Hà Nội. Trong 4 màn so tài gần đây, Nam Định đã thua 3, hòa 1. Do đó họ sẽ phải thi đấu hết sức thận trọng và bình tĩnh nếu không muốn mắc những sai lầm ở trận tới.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X