Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định "tất tay" trong cuộc đua trụ hạng V-League 2022

Thứ Hai 07/11/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang ở trong vùng nguy hiểm, CLB Nam Định buộc phải có những động thái mới nhằm giúp đội nhà giành được những kết quả tốt ở các vòng đấu cuối.

Ngay trước thềm vòng 24 V-League 2022, CLB Nam Định đang đứng với vị trí áp chót trên BXH với chỉ vỏn vẹn 20 điểm giành được. Với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội xếp cuối Sài Gòn FC, rõ ràng BLĐ và các cầu thủ Nam Định vẫn chưa thể yên tâm trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

CLB Nam Định tất tay trong cuộc đua trụ hạng V-League 2022 1
Nam Định quyết phủ kín sân Thiên Trường ở hai trận sân nhà còn lại tại V-League 2022.

Và trong một diễn biến mới đây, phía Nam Định đã có văn bản gửi tới BLĐ tỉnh Nam Định để xin phép mở cửa miễn phí trong hai trận sân nhà còn lại tại V-League 2022, dù biết điều này sẽ khiến họ mất đi một khoản thu không nhỏ từ tiền bán vé.

Đổi lại, Nam Định sẽ có được một lượng CĐV hùng hậu trên các khán đài trong các trận đấu với CLB Hải Phòng vào lúc 18h00 ngày mai 8/11 ở vòng 24 và trận gặp Sài Gòn FC ở vòng 25 vào chiều ngày Chủ Nhật, 13/11 tới đây.

Được biết phía Nam Định sẽ mở cửa tự do đón khán giả ở 3 khán đài B, C, D. Riêng trận gặp Hải Phòng thì toàn bộ khu vực khán đài D sẽ được nhường cho phía các CĐV của đội khách. 

Yêu cầu của đội bóng thành Nam sau đó đã được phía lãnh đạo tỉnh Nam Định chấp thuận. Đây thực sự là một thông tin rất vui với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trong cuộc đua trụ hạng đang căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, tin rằng CLB Nam Định sẽ có thêm niềm tin và động lực để vượt qua khó khăn, đặc biệt là ở trận gặp Sài Gòn FC được đánh giá sẽ là trận chung kết ngược ở mùa giải năm nay. Nếu để thua ở trận này, họ rất có thể sẽ phải xuống hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X