Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định tăng cường ngoại binh chất lượng trước vòng 11 V.League

Chủ Nhật 07/08/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải, CLB Nam Định đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ ngoại binh Victor Mansaray trước thềm vòng 11 V.League. 

CLB Nam Định tăng cường ngoại binh chất lượng trước vòng 11 V.League

Theo đó, CLB Nam Định mới đây đã hoàn tất thủ tục đăng ký bổ sung ngoại binh Victor Mansaray trước thềm vòng 11 V.League. Như vậy, chân sút người Mỹ hoàn toàn có thể đạt điều kiện để ra sân trong trận đấu giữa Nam Định và TP.Hồ Chí Minh vào lúc 18h00 ngày 7/8.

Được biết, trong thời gian qua, Mansaray đã tập luyện cùng CLB Nam Định. Trong trường hợp đạt yêu cầu về chuyên môn, chân sút người Mỹ hoàn toàn có thể ra sân ở vòng 11 V.League.

Victor Mansaray Ha Noi vs Binh Duong

Victor Mansaray chuyển đến thi đấu cho Nam Định

Trong quá khứ, Victor Mansaray từng có nhiều năm kinh nghiệm chơi bóng tại V.League, trong màu áo của các CLB như Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tinh hay TP.Hồ Chí Minh. Chân sút sinh năm 1997 có cho mình 11 pha lập công và 5 kiến tạo sau 45 lần ra sân.

Ở mùa giải năm nay, CLB Nam Định đang không có được phong độ thật sự ấn tượng. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ hiện chỉ đang đứng áp chót trên BXH V.League 2022 với 7 điểm sau 10 vòng đấu.

Cuộc chạm trán giữa Nam Định và TP.HCM tại vòng 11 V.League 2022 được xem là trận chung kết ngược để trụ hạng sau mùa bóng năm nay. So với Nam Định, đội chủ sân Thống Nhất cũng chỉ đang có nhiều hơn 2 điểm. Nếu phải nhận thất bại trong trận đấu này, đội bóng của HLV Trần Minh Chiến sẽ tụt xuống vị trí áp chót trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X