Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định sắp thoát cảnh "đội bóng nhà nghèo"

Thứ Hai 14/03/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin thì CLB Nam Định sắp nhận được một gói tài trợ cực lớn đến từ một doanh nghiệp trong tỉnh.

 

Từ trước tới nay, CLB Nam Định vẫn được xem là một đội bóng không mạnh về tài chính khi không có 'ông bầu' chống lưng. Thậm chí từng có mùa giải, họ phải 'chạy đôn chạy đáo' kêu gọi tài trợ nhằm có kinh phí duy trì đội bóng. 

Đây là thực trạng đáng buồn với địa phương có truyền thống và lượng CĐV dồi dào, cuồng nhiệt bậc nhất Việt Nam. Vì phận "con nhà nghèo" nên Nam Định cũng không có được đội hình ổn định khi nhiều cầu thủ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng.

Hải Phòng vs Nam Định
CLB Nam Định sắp nhận được gói tài trợ lên tới 50 tỷ đồng/mùa.

Điều này buộc họ phải thường xuyên đôn lứa cầu thủ trẻ ở đội U21 lên thi đấu nhằm khóa lấp vị trí của người cũ để lại. Được biết, cũng vì khó khăn tài chính nên lương, thưởng của đội từ đầu năm 2022 đến nay vẫn chưa được giải ngân. Ngoài ra các bản hợp đồng mới cũng như việc một số cầu thủ được gia hạn hợp đồng cũng chưa được giải ngân tiền lót tay.

Có thể nói Nam Định đang trong trạng thái khó khăn mà có thể phải nợ lương cầu thủ giống như Than Quảng Ninh trước đây. Tuy nhiên điều này có thể hoàn toàn thay đổi khi mà đội bóng thành Nam sắp nhận nguồn tài trợ khủng từ một doanh nghiệp đang làm ăn trong tỉnh. 

Được biết, doanh nghiệp này sẵn sàng tài trợ cho đội bóng với số tiền tối thiểu 50 tỷ đồng/mùa giải. Con số này dự kiến sẽ tăng thêm nếu thành tích của đội được cải thiện. Họ cũng cam kết sẽ gắn bó, đồng hành với đội bóng trong quãng thời gian dài để chung tay “tái thiết” và đem đến sự phát triển vững bền cho bóng đá thành Nam.

Nói về thông tin này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng hồ hởi chia sẻ: "Chúng tôi thở phào nhẹ nhõm và vui mừng không gì tả nổi khi được tài trợ. Hi vọng rằng có được sự chống lưng về mặt tài chính sẽ giúp CLB Nam Định khởi sắc nhiều mặt".

Nam Định đón tin cực vui của Mai Xuân QuyếtNam Định đón tin cực vui của Mai Xuân Quyết
Gần một tuần trôi qua sau chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022, đã có thêm những thành viên ĐT U23 Việt Nam được chữa khỏi Covid-19 và từ Campuchia về nước, trong...
Nguyên nhân nào khiến Nam Định hay mất điểm trên sân khách?Nguyên nhân nào khiến Nam Định hay mất điểm trên sân khách?
Để thua Hải Phòng, HLV phó Nguyễn Văn Dũng lý giải nguyên nhân Nam Định thường chơi không tốt khi phải xa nhà.
HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ bí quyết khắc chế lối chơi của HAGLHLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ bí quyết khắc chế lối chơi của HAGL
HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ bí quyết giúp Nam Định khắc chế được HAGL trong trận đầu tiên của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X