Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định rơi vào bảng đấu nhẹ tại AFC Champions League Two

Thứ Sáu 16/08/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 16/8/2024, LĐBĐ châu Á đã tiến hành buổi lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AFC Champions League Two. Và khá may măn cho CLB Nam Định là họ không gặp các đối thủ quá mạnh.

Vào chiều nay, lễ bốc thăm chia bảng các giải đấu cấp CLB của châu lục là AFC Champions League Elite (ACL Elite) và AFC Champions League Two (ACL Two) đã được LĐBĐ châu Á tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Năm nay bóng đá Việt Nam có một đại diện tham dự sân chơi châu lục là CLB Nam Định. Bởi vậy buổi lễ bốc thăm này cũng nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

CLB Nam Định rơi vào bảng đấu nhẹ tại AFC Champions League Two 1
CLB Nam Định rơi vào bảng đấu nhẹ tại AFC Champions League Two

Và theo thông tin có được, lá thăm may rủi đã đưa đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt rơi vào bảng G cùng các đội Bangkok United (Thái Lan), Lee Man (Hong Kong) và Tampines Rovers FC (Singapore). 

Trong ba đối thủ này chỉ có Bangkok được đánh giá là đáng gờm nhất khi sở hữu một số tuyển thủ Thái Lan như Thitipan, Pomphan, Thongsong. Song nếu so với các đội bóng được xếp ở nhóm hạt giống số 1 cùng Bangkok như Sanfrecce Hiroshima, Zhejiang hay Jeonbuk thì đội bóng Thai League rõ ràng vẫn 'dễ chịu' hơn cả.

Bởi vậy nếu chơi tốt, CLB Nam Định hoàn toàn có thể mơ tới vị trí dẫn đầu bảng G. Còn không thì họ hoàn toàn có thể hài lòng với vị trí thứ nhì bởi theo thể lệ thi đấu tại AFC Champions League Two thì mỗi bảng đấu sẽ có hai đội đi tiếp. Cho nên cơ hội vượt qua vòng bảng của đội bóng thành Nam sẽ là không hề nhỏ. 

Để có màn trình diễn tốt nhất tại giải, trong thời gian qua, Nam Định đã tích cực bổ sung lực lượng. Họ ký hợp đồng với tiền vệ HAGL Nguyễn Tuấn Anh, cũng như chiêu mộ 2 ngoại binh mới là trung vệ Walber Motta và Joseph Mpande. Nam Định đồng thời cũng giữ lại bộ 3 ngôi sao gồm Rafaelson, Hendrio và Lucas.

Vòng bảng sẽ bắt đầu diễn ra từ tháng 9 tới, các đội sẽ thi đấu theo thể thức lượt đi, lượt về rồi chọn ra 2 đội nhất bảng vào vòng trong. Với lực lượng hùng hậu, Nam Định đang nhận được nhiều sự kì vọng về việc sẽ thi đấu tốt tại giải.

Nếu toàn đội thi đấu tốt thì điều đó không chỉ có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với bóng đá Nam Định, mà còn là niềm vinh dự của bóng đá Việt Nam trên đấu trường cấp CLB của bóng đá châu lục.

Ket qua boc tham AFC Champions League Two khu vuc dong a
Kết quả bốc thăm AFC Champions League Two khu vực Đông Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X