Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định ra mắt ngoại binh được định giá cao nhất V-League

Thứ Sáu 16/08/2024 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đưa ra vào tối ngày 16/8, CLB Nam Định đã ra mắt ngoại binh thứ 6. Đó là tiền vệ trung tâm người Brazil, Caio César.

Cụ thể, trong bài đăng mới nhất trên trang facebook của đội, CLB Nam Định đã ra mắt tân binh Caio Cesar. "Chào mừng Caio César đến với đại gia đình Thép Xanh Nam Định", đội bóng thành Nam đưa ra lời giới thiệu.

"Caio César sinh năm 1995, quốc tịch Brazil. Anh cao 1m93, đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Caio César từng chơi bóng ở cả Serie B và Serie A, hai giải đấu hàng đầu của Brazil. Anh cũng không xa lạ gì với bóng đá châu Á khi có thời gian dài khoác áo Kawasaki Frontale và V-Varen Nagasaki của Nhật Bản".

CLB Nam Định ra mắt ngoại binh được định giá cao nhất V-League 1
Tiền vệ Caio Cesar gia nhập CLB Nam Định

Đây được đánh giá là một thương vụ chiêu mộ rất 'chịu chi' của Nam Định FC bởi tân binh này được Transfermarkt định giá 600.000 euro. Con số này thậm chí còn cao hơn cầu thủ được định giá cao nhất tại sân chơi V-League lúc này là thủ môn Filip Nguyễn (có giá 550 nghìn euro).

Caio sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m93. Anh có thể thi đấu tốt ở ví trí tiền vệ phòng ngự và tiền vệ trung tâm. Trước khi gia nhập Thép, cầu thủ người Brazil từng chơi cho Kawasaki Frontale, V-Varen Nagasaki, Clube de Regatas Brasil.

Sự có mặt của Caio César được kỳ vọng giúp Thép Xanh Nam Định có thêm sức mạnh nơi tuyến giữa. Ngoài các giải quốc nội, ở mùa giải 2024/25 sắp tới, đội bóng này còn tham dự đấu trường AFC Champions League Two.

Tại AFC Champion League Two mùa giải 2024/25, Thép Xanh Nam Định nằm tại bảng G cùng Bangkok United (Thái Lan), Lee Man (Hồng Kông) và Tampines Rovers (Singapore).

Để có thể đạt thành tích cao ở đấu trường này, Thép Xanh Nam Định không thể không bổ sung ngoại binh, để đáp ứng mục tiêu tiến xa ở AFC Champions League Two. Ngoài việc giữ chân Rafaelson, Lucas và Hendrio, đội liên tục chiêu mộ thành công trung vệ Walber Motta, tiền vệ Joseph Mpande, và Caio César chính là cái tên mới nhất cập bến đội chủ sân Thiên Trường.

CLB Nam Định rơi vào bảng đấu nhẹ tại AFC Champions League TwoCLB Nam Định rơi vào bảng đấu nhẹ tại AFC Champions League Two
Vào chiều ngày 16/8/2024, LĐBĐ châu Á đã tiến hành buổi lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AFC Champions League Two. Và khá may măn cho CLB Nam Định là họ không gặp các đối thủ quá mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X