Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên ở mùa giải 2023

Thứ Sáu 09/12/2022 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với khoản đầu tư lớn từ nhà tài trợ, CLB Nam Định đang cho thấy tham vọng vươn mình ở V-League 2023. Và tân binh tiếp theo mà họ vừa giới thiệu là ngoại binh Hendrio Araujo Dasilva. 

Sáng ngày 9/12/2022, CLB Nam Định đã chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên của mình ở mùa giải 2023 sau khi đã thanh lý toàn bộ các ngoại binh đã thi đấu ở V-League 2022. Và gương mặt được đội bóng thành Nam trao gửi niềm tin là tiền vệ người Brazil, Hendrio Araujo Dasilva. 

CLB Nam Định chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên ở mùa giải 2023 1
CLB Nam Định chính thức ra mắt ngoại binh Hendrio. Ảnh: CLB Nam Định.

Ngoại binh này có bản hồ sơ khá ấn tượng khi từng khoác áo đội U16 Barca và có 4 năm gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Sau đó, anh chuyển sang chơi cho Real Betis. Trước khi sang Việt Nam, Hendrio chơi cho nhiều đội bóng tại Bồ Đào Nha.

Ở mùa giải vừa qua, Hendrio Araujo đã có tổng cộng 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo tại đấu trường V-League cho Topenland Bình Định. Ở Cúp Quốc gia, anh ghi được 1 bàn thắng và đóng góp thêm 1 kiến tạo giúp đội bóng đất Võ lọt vào tới bán kết của giải đấu.

Lý do Hendrio nói lời chia tay CLB Bình Định sau khi mùa giải 2022 khép lại là vì hai bên không đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng. Và chắc chắn Nam Định đã phải bỏ ra không ít tiền để có được sự phục vụ của ngoại binh này với bản hợp đồng có thời hạn 03 năm. 

Trước Hendrio Araujo Dasilva, đội chủ sân Thiên Trường đã ra mắt hai tân binh Nguyên Mạnh và Hữu Tuấn. Và trong thời gian tới, họ chắc chắn sẽ còn giới thiệu nhiều 'bom tấn' khác như Văn Thanh, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Văn Khánh cùng chân sút gốc Việt, Alexander Đặng.

Alexander Đặng lên tiếng về quyết định sang Việt Nam thi đấuAlexander Đặng lên tiếng về quyết định sang Việt Nam thi đấu cho Nam Định
Cầu thủ Việt kiều Na Uy, Alexander Đặng mới đây đã có những chia sẻ xung quanh quyết định trở về Việt Nam thi đấu.
Lộ diện dàn tân binh tiền tỉ của Nam Định FCLộ diện dàn tân binh tiền tỉ của Nam Định FC
Mặc dù chưa chính thức công khai về các bản hợp đồng mới nhưng qua những tấm ảnh chụp, có thể thấy Nam Định đã sở hữu nhiều cái tên rất chất lượng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X