Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định quyết giữ kín thông tin ngoại binh trước ngày chốt danh sách

Thứ Hai 25/01/2021 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía CLB Nam Định mới đây đã thông báo sẽ không đăng tải thông tin liên quan đến việc ký và chốt danh sách ngoại binh trong thời điểm trước hạn chót nộp cho VPF và VFF.

CLB Nam Định đã chính thức chia tay ngoại binh Gramoz Kurtaj sau thất bại 2-3 trước Hải Phòng ở vòng 2 V-League vào cuối tuần qua. Lý do mà đội bóng thành Nam đưa ra là vì tiền vệ này đã có biểu hiện không chuyên nghiệp khi từ chối ra sân thi đấu, mặc dù không bị chấn thương. 

CLB Nam Định quyết giữ kín thông tin ngoại binh mới hình ảnh
CLB Nam Định quyết giữ kín thông tin về ngoại binh trước ngày chốt danh sách

Việc dừng hợp đồng với Gramoz cũng đồng nghĩa với việc Nam Định phải tuyển mộ một ngoại binh mới, trước thời điểm chốt danh sách ngoại binh ở giai đoạn 1. Theo quy định của VPF, hạn chốt để các CLB thay đổi danh sách ngoại binh là vào 15h00 ngày 29/01. Và Nam Định cũng chỉ còn ít ngày nữa để chốt ngoại binh cuối cùng của mình.

Song mới đây, ông Nguyễn Thanh Dương - Chủ tịch HĐQT Công Ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định đề nghị đội bóng không đăng tải thông tin liên quan đến việc ký và chốt danh sách ngoại binh trong thời điểm trước hạn chót nộp cho VPF và VFF.

Vị này nói: "Sau khi chọn lựa và ký kết xong hợp đồng, chúng tôi sẽ công bố thông qua kênh truyền thông chính thức của CLB. Các cán bộ truyền thông của đội không đăng tải những thông tin liên quan đến việc ký và chốt danh sách các ngoại binh ở thời điểm này".

Được biết Nam Định sẽ sớm công bố người thay thế ngoại binh châu Âu để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa. Sau hai vòng đấu đầu tiên, đội bóng thành Nam hiện đang có 3 điểm sau trận thắng CLB Hà Nội (3-0) và thua CLB Hải Phòng (2-3).

Bị kéo vào vụ Gramoz, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải lên tiếng giải thíchBị kéo vào vụ Gramoz, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải lên tiếng giải thích
Trước việc bị HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định kéo vào vụ việc của ngoại binh Gramoz Kurtaj, HLV Nguyễn Đức Thắng mới đây đã buộc phải lên tiếng về chuyện này.
Người cũ Nam Định được khen ngợi sau màn tỏa sáng ở SHB Đà NẵngNgười cũ Nam Định được khen ngợi sau màn tỏa sáng ở SHB Đà Nẵng
Với pha lập công duy nhất giúp CLB SHB Đà Nẵng vượt qua Than Quảng Ninh ở Cẩm Phả, tiền đạo Rafaelson đã nhận được những lời khen ngợi của trợ lý Nguyễn Việt...
Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”
Sau trận thua của Nam Định trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ trích tiền vệ Gramoz Kurtaj từ chối ra sân và khẳng định cầu thủ chuyên nghiệp mà vậy thì...
HLV Hải Phòng nói gì sau trận thắng sát nút Nam Định?HLV Hải Phòng nói gì sau trận thắng sát nút Nam Định?
Trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng 3-2 trước đội khách Nam Định, qua đó tiếp tục đứng Top đầu trên bảng xếp hạng.
Sốc: Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải PhòngSốc: Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải Phòng
Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Nam Định tại vòng 2 V-League, tiền vệ Gramoz Kurtaj bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký, và dưới đây là lời giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X