Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định lập thành tích thi đấu ấn tượng sau gần 3 năm

Chủ Nhật 28/03/2021 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 3-0 đầy bất ngờ trước chủ nhà Sài Gòn, CLB Nam Định đã chính thức xóa dớp không thắng sân khách sau gần 3 năm.

Trong chuyến hành quân tới sân Thống Nhất làm khách của CLB Sài Gòn tại vòng 6 V-League 2021, CLB Nam Định đã bất ngờ giành chiến thắng đậm đà với cách biệt 3-0.

Nam Định
CLB Nam Định phá dớp không thắng sân khách sau gần 3 năm

Có thể nói bước ngoặt của trận đấu đến từ pha đốt đền không tưởng của Nguyễn Hoàng Quốc Chí ở giữa hiệp 1. Và sau bàn thua này, Sài Gòn đã không thể gượng dậy dù họ đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số.

Đây cũng là lần đầu tiên CLB Sài Gòn để thua Nam Định tại Thống Nhất. Trong suốt 3 mùa giải vừa qua, đội bóng chủ sân Thống Nhất đều có những chiến thắng trước Nam Định trên sân nhà của mình.

Với đội bóng Nam Định, với thắng lợi đầu tiên trên sân Sài Gòn, đây không chỉ là trận thắng đầu tiên khi phải thi đấu xa nhà của đội bóng này, mà đồng thời họ cũng chính thức xóa dớp không thắng sân khách sau gần 3 năm.

Lần gần nhất Nam Định có được trọn vẹn 3 điểm khi thi đấu xa nhà là khi đánh bại CLB TP.HCM với tỉ số 2-1, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 15 V-League 2016 diễn ra vào ngày 23/6/2018.

Kể từ đó đến nay, đội bóng thành Nam chỉ biết hòa và thua nếu không được đá tại Thiên Trường. Ở mùa giải trước, Nam Định để thua tới 8 trận và chỉ hòa được hai trận trong các chuyến làm khách. 

Tổng hợp: Sài Gòn 0-3 Nam Định (Vòng 6 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X