Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp SLNA

Thứ Ba 27/10/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách nhiều sóng gió và áp lực trên sân Vinh cuối tuần này, CLB Nam Định đã nhận một thông tin lạc quan về tình hình lực lượng khi 4 cầu thủ trụ cột trở lại sau án treo giò.

Với thất bại 2-3 trước Hải Phòng FC ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 cuối tuần qua, CLB DNH Nam Định đã tự tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc chiến giành vé trụ hạng với Quảng Nam FC.

Ở lượt đấu cuối cùng nếu như Nam Định thua SLNA còn Quảng Nam giành 3 điểm trước Hải Phòng FC, đội bóng thành Nam sẽ chính thức xuống hạng. Kịch bản để họ trụ hạng chỉ khi giành được 3 điểm, hoặc có điểm trước SLNA nhưng đồng thời phía Quảng Nam cũng không thể đánh bại Hải Phòng với cách biệt trên 3 bàn.

CLB Nam Định nhận tin vui trước trận gặp SLNA hình ảnh
CLB Nam Định sẽ chào đón sự trở lại của các trụ cột sau án treo giò.

Nói tóm lại, CLB Nam Định cần giành chiến thắng trước SLNA để nắm quyền tự quyết. Và trước chuyến làm khách nhiều sóng gió và áp lực trên sân Vinh lần này, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú đã đón nhận một thông tin lạc quan về tình hình lực lượng khi 4 cầu thủ trụ cột trở lại sau án treo giò.

Đó là các cầu thủ Phùng Văn Nhiên, Nguyễn Đình Mạnh, Thiago Santos De Melo và Đinh Văn Trường. Đây là những gương mặt đã không thi đấu trong trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng vừa qua.

Trong số những gương mặt này, tiền vệ Đinh Văn Trường và trung vệ Thiago Melo được xem là trụ cột không thể thiếu của đội bóng thành Nam. Đây được đánh giá là một sự trở lại vô cùng kịp thời trước trận đấu quyết định của Nam Định FC với đội bóng xứ Nghệ.

Tổn thất duy nhất với CLB Nam Định ở trận cầu sắp tới chính là việc họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Đỗ Merlo, khi cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó. Lão tướng 35 tuổi này hiện đang là chân sút số 1 của đội bóng chủ sân Thiên Trường với 6 bàn thắng được ghi ở V-League 2020

Tổng hợp: Nam Định 2-3 Hải Phòng (Lượt 4 nhóm B V-League 2020)

video
Hậu vệ Văn Hạnh tố ngược việc mình bị cầu thủ Nam Định chơi xấu
Hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của CLB Hải Phòng mới đây đã đưa ra lời giải thích của mình về hành động phi thể thao trong những phút cuối trận đấu với Nam Định cuối...
DNH Nam Định bênh vực trung vệ ngoại binh sau nghi án tiêu cực
BLĐ Nam Định khẳng định những sai lầm của trung vệ Tony Agbaji ở thất bại trước Hải Phòng chỉ mang yếu tố chuyên môn chứ không có dấu hiệu tiêu cực
Kết quả nào giúp CLB Nam Định trụ hạng thành công?
Với hai thất bại trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất xuống hạng là Quảng Nam và Hải Phòng, CLB Nam Định đang đối mặt nguy cơ xuống hạng. Và những kết...
HLV đội Nam Định lo phải chịu “tác động từ bên ngoài” trận gặp SLNA
Để thua Hải Phòng, HLV Phạm Hồng Phú cho rằng Nam Định sẽ phải chịu “tác động từ bên ngoài” trong trận đấu quyết định gặp SLNA.
ẢNH: Đỗ Merlo bật khóc khi Nam Định thua tức tưởi vì hàng phòng ngự
Thi đấu đầy nỗ lực nhưng bị sai lầm của hàng thủ phá hỏng, Đỗ Merlo bật khóc sau khi Nam Định để thua Hải Phòng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X