Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định nhận thưởng 1,2 tỷ đồng sau trận thắng CLB TP.HCM

Thứ Hai 05/09/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng tối thiểu trước CLB TP.HCM ở vòng 15 V.League 2022, CLB Nam Định đã nhận số tiền thưởng lớn lên đến 1,2 tỷ đồng.

Nam Định nhận thưởng 1,2 tỷ đồng sau trận thắng CLB TP.HCM

Dù không được đánh giá cao trong chuyến làm khách đến sân Thống Nhất đối đầu với CLB TP.HCM song CLB Nam Định đã tạo ra bất ngờ cực lớn. Bước vào trận đấu, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đã quyết định tấn công phủ đầu đối thủ, chủ động phối hợp nhóm, vận hành chiến thuật với các pha chuyền ngắn.

Điều này khiến đội chủ nhà bất ngờ và hơn nữa, ngôi sao số 1 của họ là Lee Nguyễn bị kèm chặt nên không thể tổ chức lên bóng mạch lạc. Cuối cùng, điều mà đội khách tìm kiếm đã đến ở gần cuối hiệp 1 với bàn thắng của Mạnh Hùng. Đây là lần đầu tiên Nam Định giành được chiến thắng trên sân khách ở mùa giải này.

CLB Nam dinh

CLB Nam Định nhận thưởng lớn sau chiến thắng ấn tượng trước TP.HCM

Trước đó, họ đã thua đến 4 trận và chỉ kiếm được 2 điểm sau 2 trận hòa trước Sài Gòn và Thanh Hoá. Giành chiến thắng trong trận cầu 6 điểm trước 1 trong những đối thủ trực tiếp ở cuộc đua trụ hạng, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã nhận thưởng lên đến 1,2 tỷ đồng.

Đây cũng chính là mức thưởng trong khung của Nam Định. Đội bóng thành Nam đã thay đổi mức thưởng hơn 1 tháng qua khi mỗi lần giành chiến thắng sân nhà được thưởng 1 tỷ đồng, có được 3 điểm sân khách sẽ nhận 1,2 tỷ đồng.

Đây cũng là số tiền thưởng cao nhất tại V.League 2022. Chiến thắng trước TP.HCM càng có ý nghĩa hơn với Nam Định khi đây mới là lần thứ 2 tân HLV Vũ Hồng Việt đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng.

Cựu thuyền trưởng của CLB Quảng Nam đang cho thấy sự mát tay và tài cầm quân của mình đáng nể như thế nào sau khi giúp Nam Định hồi sinh mạnh mẽ. Với kết quả trên, CLB TPHCM giẫm chân tại chỗ ở vị trí áp chót bảng xếp hạng với chỉ 12 điểm sau 14 trận, chỉ nhiều hơn đội chót bảng Sài Gòn FC 1 điểm. Trong khi đó, Nam Định hiện leo lên vị trí thứ 9, với 16 điểm.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X