Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định "nhá hàng" tân binh Phạm Đức Huy 

Thứ Năm 05/01/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh Phạm Đức Huy đã xuất hiện trên trang Fanpage chính thức của CLB bóng đá Nam Định sau buổi tập mới nhất của đội bóng này trong chuyến tập huấn tại Bình Dương.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, tiền vệ Phạm Đức Huy đã quyết định nói lời chia tay Hà Nội FC để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn.

Thực tế, ở mùa giải vừa qua, do ảnh hưởng của chấn thương, Đức Huy đã không được HLV Chun Jae Ho trao cơ hội thi đấu thường xuyên. Anh chỉ được ra sân 13 lần ở V-League và hai trận tại cúp QG. 

Pham duc Huy
Phạm Đức Huy xuất hiện trong màu áo CLB Nam Định. Ảnh:NDFC

Tuy nhiên ở các trận đấu đó, cầu thủ sinh năm 1995 cũng không để lại quá nhiều ấn tượng khi không đóng góp bất cứ bàn thắng hay đường chuyền thành bàn cho đội.

Vì thế không bất ngờ khi nhà vô địch AFF Cup 2018 đã 'dứt áo ra đi' trước thềm mùa giải mới 2023. Và bến đỗ tiếp theo của anh được xác định sẽ là CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt. 

Và mới đây, phía đội bóng thành Nam cũng đã đăng ảnh có sự xuất hiện của Đức Huy khi anh cùng các đồng đội mới đang tham gia tập luyện để hướng tới màn so tài với đội chủ nhà Bình Dương trên sân Gò Đậu vào lúc 15h00 chiều mai 6/1.

Với việc chiêu mộ Đức Huy và trước đó là Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Hữu Tuấn,... Nam Định hứa hẹn sẽ tạo ra một màn 'lột xác' ở mùa bóng 2023 để có thể tham gia vào nhóm đua vô địch, thay vì liên tiếp phải dự cuộc đua trụ hạng như mọi năm.

Lộ ảnh Lương Xuân Trường trong màu áo CLB mớiLộ ảnh Lương Xuân Trường trong màu áo CLB mới
Theo đó, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có lần đầu tiên xuất hiện trong bộ trang phục đỏ truyền thống của CLB Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X