Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định muốn có cầu thủ thứ 12, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì?

Chủ Nhật 17/05/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dịch Covid-19 đã tạm lắng xuống, đội bóng Nam Định mới đây đã có công văn xin cấp phép cho mở cửa sân Thiên Trường đón CĐV vào sân theo dõi trận gặp HAGL ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Vào cuối tuần tới, CLB Nam Định sẽ đón tiếp đối thủ HAGL trong trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia 2020 trên sân Thiên Trường. Đây sẽ là trận đấu loại trực tiếp và kết quả thắng thua sẽ được căn cứ để xác định đội bóng đi tiếp vào vòng 16 đội.

Và để có được một màn trình diễn tốt nhất trước CLB HAGL, mới đây BLĐ đội bóng thành Nam đã làm thủ tục để xin cấp phép cho mở cửa sân Thiên Trường ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

CLB Nam Định muốn có cầu thủ thứ 12, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì hình ảnh
CLB Nam Định muốn mở cửa sân Thiên Trường trong ngày tiếp đón CLB HAGL

Với việc dịch Covid-19 đã được kiểm soát tại Việt Nam, Nam Định tin rằng việc để NHM vào sân theo dõi trận đấu trên sẽ không làm lây lan dịch bệnh. Điều này cũng được giám đốc điều hành đội bóng là ông Trần Thái Toán chia sẻ lại với báo giới.

“Chúng tôi đã làm công văn xin ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh. Quan điểm chung của lãnh đạo tỉnh là đồng ý cho mở cửa sân nhưng phải thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn… Sang đầu tuần tới UBND tỉnh sẽ có văn bản chính thức về việc này”.

Nếu được cho phép, CLB Nam Định chắc chắn sẽ có sự giúp sức của cầu thủ thứ 12 tại Thiên Trường. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, với sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà, Nam Định đã có một trận đấu cực hay và xuất sắc cầm hòa HAGL ở những phút cuối trận với tỷ số 2-2.

Chia sẻ về chuyện này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng cho biết: "Về việc cho khán giả vào sân xem trận vòng loại cúp quốc gia với HAGL, chúng tôi vẫn đang chờ công văn. Ban tổ chức giải đã đồng ý, nhưng chúng tôi còn phải đợi quyết định của tỉnh".

Trận đấu giữa CLB Nam Định và HAGL tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra tối 23/5 trên sân Thiên Trường. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ chạm trán với CLB Than Quảng Ninh tại vòng 1/8 sẽ diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả vào lúc 18h00 ngày thứ 7, 30/5.

HAGL nhận tin không vui của Văn Toàn trước ngày thi đấu trở lại
Theo thông tin mới nhất, chân sút chủ lực của CLB HAGL, tiền đạo Văn Toàn đã dính phải một chấn thương trong một buổi đá tập gần đây của đội nhà với đối thủ...
HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm yếu của HAGL trước trận gặp Nam Định
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã thừa nhận về một vài hạn chế của các học trò trước khi mùa giải trở lại.
V-League đổi thể thức thi đấu: HAGL có thể mơ vô địch
Cơ hội lọt vào tốp đầu, thậm chí là cạnh tranh chức vô địch đang mở ra với các cầu thủ CLB HAGL, sau khi VFF quyết định thay đổi thể thức thi đấu ở mùa giải...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X