Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Tài chính khó khăn, CLB Nam Định "cắn răng" chia tay cả 3 ngoại binh

Chủ Nhật 22/08/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc VFF đồng ý dừng V-League 2021, ban lãnh đạo CLB Nam Định đã tính tới phương án chia tay các ngoại binh để cắt giảm quỹ lương.

Sau khi VFF thông báo sẽ dừng giải V-League 2021, ban lãnh đạo CLB Nam Định được cho là đã lên phương án chia tay các ngoại binh để cắt giảm quỹ lương.

Nếu điều này xảy ra thì đó sẽ là một sự nuối tiếc không nhỏ với người hâm mộ đội bóng thành Nam bởi thực tế các ngoại binh của Nam Định đã thi đấu khá hay ở mùa giải năm nay.

Konan ghi bàn thắng duy nhất giúp Nam Định đánh bại Quảng Ninh
CLB Nam Định tính thanh lý cả 3 ngoại binh để giảm quỹ lương

Với 14 bàn thắng cho Nam Định ở V-League, cặp đôi Rodrigo Dias và Oussou Konan đang là những ngoại binh thi đấu hiệu quả nhất giải đấu sau 12 vòng vừa qua. Màn trình diễn thăng hoa của họ chính là yếu tố quan trọng giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ leo lên xếp thứ 4 trên BXH.

Tuy nhiên do là một đội bóng có nguồn kinh phí hạn hẹp và không có các ông bầu chống lưng nên Nam Định không thể tiếp tục giữ chân các ngoại binh của mình. Quyết định này có thể giúp CLB Nam Định tiết kiệm chi phí liên quan đến lương và phí lót tay của nhóm ngoại binh, vốn chiếm phần không nhỏ trong ngân sách CLB.

Ở mùa giải năm ngoái, Nam Định cũng đã phải nói lời chia tay với bộ đôi tấn công đã thi đấu rất ấn tượng là Đỗ Merlo và Rafaelson do không thể đáp ứng các yêu cầu về lương thưởng của họ. Đỗ Merlo sau đó đã tới Sài Gòn FC còn Rafaelson đến khoác áo SHB Đà Nẵng.

Cũng do tình hình tài chính khó khăn mà Nam Định cùng Hải Phòng là hai CLB đã có văn bản đề nghị được hỗ trợ thiệt hại về tài chính nếu V-League kéo dài. Rất may là trong chiều qua 21/8, VFF đã họp và đi tới thống nhất sẽ cho dừng giải đấu thay vì tiếp tục kéo dài tới năm sau.

GĐĐH Nam Định FC không hài lòng khi giải V-League bị hoãn sang năm sauGĐĐH Nam Định FC không hài lòng khi giải V-League bị hoãn sang năm sau
Trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc điều hành CLB Nam Định, ông Trần Thái Toán đã chỉ ra những khó khăn mà đội bóng này đang đối mặt khi giải V-League bị hoãn.
Các đội bóng V-League than khó, ngoại binh Nam Định lại gây ấn tượng mạnhCác đội bóng V-League than khó, ngoại binh Nam Định lại gây ấn tượng mạnh
Trước việc giải V-League 2021 phải tạm dừng tới tháng 2 năm sau, lãnh đạo các đội bóng Becamex Bình Dương và Đà Nẵng đã tỏ ra không đồng tình với quyết định...
Người hùng của Nam Định FC ấn tượng về màn thử việc độc nhất vô nhị ở V-LeagueNgười hùng của Nam Định FC ấn tượng về màn thử việc độc nhất vô nhị ở V-League
Ngoại binh Oussou Konan mới đây đã hé lộ với giới truyền thông về màn thử việc dài… 30 phút tại CLB Nam Định hồi đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X