Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định nhận tổn thất kép sau thất bại trước Quảng Nam

Thứ Năm 22/10/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 4, cũng là vòng đấu áp chót ở nhóm B, CLB DNH Nam Định đã phải nhận những thông tin bất lợi về tình hình nhân sự toàn đội.

Ban kỷ luật VFF mới đây đã đưa ra thông báo về các cầu thủ phải thi hành án kỷ luật ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020.

Đáng chú ý trong danh sách lần này có tới 4 gương mặt đang khoác áo CLB Nam Định, trong đó lão tướng Phùng Văn Nhiên bị treo giò do nhận thẻ đỏ gián tiếp ở trận Quảng Nam 2-0 Nam Định ở vòng đấu trước.

CLB Nam Định mất một loạt trụ cột ở vòng áp chót V-League hình ảnh
Lão tướng Phùng Văn Nhiên sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của Nam Định.


3 cầu thủ còn lại là Nguyễn Đình Mạnh, Thiago Santos De Melo và Đinh Văn Trường đã nhận đủ 3 thẻ phạt ở các vòng đấu trước nên sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của Nam Định gặp Hải Phòng.

Với việc không có được sự phục vụ của 4 gương mặt trụ cột ở trận đấu với Hải Phòng sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với đội bóng Thành Nam. Nếu để thua ở trận này và Quảng Nam cũng SHB Đà Nẵng thì thầy trò HLV Phạm Hồng Phú sẽ đối mặt với rất nhiều áp lực trước vòng đấu cuối cùng ở nhóm B.

Trên BXH lúc này, Nam Định đang đứng thứ 4 ở nhóm B với 17 điểm. Họ chỉ hơn đội cuối bảng Quảng Nam 5 điểm. Và nếu họ để thua ở 2 vòng còn lại trong khi Quảng Nam giành thêm 6 điểm thì khi ấy CLB Nam Định chắc chắn sẽ xuống hạng. 

Bên cạnh 4 cầu thủ DNH Nam Định, danh sách kỷ luật ở vòng 4 giai đoạn 2 còn có các cái tên Trần Trung Hiếu (Quảng Ninh), Nguyễn Trung Học (Hà Tĩnh), Bruno Cunha (Viettel), Papa Ibou Kébé, Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam)

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X