Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định mất HLV Nguyễn Văn Sỹ ở vòng 11 V-League vì lý do không ngờ

Thứ Bảy 24/04/2021 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB Nam Định sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Văn Sỹ trong chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh ở vòng 11 V.League do án phạt của VFF.

Cụ thể, với việc đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng từ các trọng tài vì lỗi phản ứng, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định sẽ phải làm khán giả trong chuyến làm khách của đội bóng thành Nam tới sân Cẩm Phả gặp đội bóng đang nằm trong tốp 3 là Than Quảng Ninh.

HLV Nguyễn Văn Sỹ trở lại dẫn dắt CLB Nam Định
HLV Nguyễn Văn Sỹ bị truất quyền chỉ đạo CLB Nam Định ở vòng 11 V-League 2021

Đây cũng là trường hợp hiếm hoi trong lịch sử giải V-League khi một vị huấn luyện viên trưởng bị cấm chỉ đạo do lĩnh đủ 3 thẻ vàng.

Sự vắng mặt của HLV Văn Sỹ được đánh giá sẽ là một thách thức lớn với CLB Nam Định khi mà nhà cầm quân này đã để lại nhiều dấu ấn trên ghế chỉ đạo của đội bóng thành Nam.

Dưới sự dẫn dắt của ông Sỹ, CLB Nam Định đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi vượt qua những đội bóng "máu mặt" khác như Hà Nội, Thanh Hoá, TP.HCM,... để góp mặt ở tốp 6 sau 10 vòng đấu đầu tiên tại V-League năm nay.

Tuy nhiên, đội bóng thành Nam vẫn còn nhiều người đủ sức cầm sa bàn thay ông Sỹ như HLV Nguyễn Văn Dũng và trợ lý Phạm Hồng Phú. Đây đều là những gương mắt từng dẫn dắt Nam Định ở các mùa bóng trước.

Ở trận tới, ngoài HLV Nguyễn Văn Sỹ, Nam Định cũng sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ khác là Đoàn Thanh Trường (3 thẻ vàng) và Phan Văn Hiếu (thẻ đỏ gián tiếp trận TP.HCM).

CLB Nam Định nhận án phạt bất ngờ đến từ đội khiêng cángCLB Nam Định nhận án phạt bất ngờ đến từ đội khiêng cáng
Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa ra quyết định xử phạt CLB Nam Định sau hành vi trì hoãn trận đấu của đội khiêng cáng.
Bị chê đá tiêu cực, HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng phản pháoBị chê đá tiêu cực, HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng phản pháo
Sau khi biết được HLV TP.HCM có những lời chỉ trích lối đá của đội nhà, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã lập tức phản pháo đối thủ.
Điểm tựa Thiên Trường chắp cánh cho Nam Định thắng kịch tính TPHCMĐiểm tựa Thiên Trường chắp cánh cho Nam Định thắng kịch tính TPHCM
Thêm một lần sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn chục nghìn CĐV chật kín trên các khán đài đã tạo ra động lực to lớn để đội bóng thành Nam giành chiến thắng tại...
Xem lại tình huống bị thổi 11m khiến các cầu thủ Nam Định phản ứng quyết liệt ở cuối trậnXem lại tình huống bị thổi 11m khiến các cầu thủ Nam Định phản ứng quyết liệt ở cuối trận
Hãy cùng nhìn lại tình huống bị phạt penalty của CLB Nam Định ở những phút cuối trận trong trận thua 3-4 trước HAGL.
VIDEO: Công Phượng dứt điểm như Lingard vào lưới Nam Định FCVIDEO: Công Phượng dứt điểm như Lingard vào lưới Nam Định FC
Bàn thắng đã sớm đến với CLB HAGL trong trận gặp Nam Định FC khi Công Phượng có pha ra chân hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X