Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao HAGL bị Nam Định gạch tên ở giai đoạn 2 V.League 2023/24

Thứ Tư 03/04/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù từng là nhân tố quan trọng nơi hàng phòng ngự của CLB Nam Định song việc liên tục mắc sai lầm đã khiến trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn không được đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt về V.League 2023/24.

CLB Nam Định gạch tên Hữu Tuấn ở giai đoạn lượt về

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa vừa qua, CLB Nam Định đã rất tích khi đem về một loạt tân binh. Có thể kể đến là Lucas, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh hay Nguyễn Tuấn Anh. Ở chiều ngược lại, nhằm lấy suất thi đấu cho những cái tên kể trên, đội bóng thành Nam buộc phải gạch tên cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Theo đó, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã không được CLB Nam Định đăng ký thi đấu cho giai đoạn lượt về. Dù vậy, cầu thủ này vẫn thuộc biên chế của đội chủ sân Thiên Trường. 

Trước đó, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã mắc sai lầm trong trận đấu với CLB Thanh Hoá ở vòng 13 V.League 2023/24. Cụ thể, cựu sao HAGL dùng tay cản pha đánh đầu của Rimario ở phút 22 khiến Nam Định chịu phạt đền sau khi VAR can thiệp. May mắn là thủ môn Nguyên Mạnh đã cứu nguy kịp thời khi bắt gọn cú đá 11m của Rimario.

Chưa dừng lại ở đó, ở những phút bù giờ của hiệp 2, Hữu Tuấn tiếp tục phạm lỗi khiến Nam Định phải chịu quả phạt đền. Lần này, Luiz Antonio thực hiện thành công cú đá 11m khiến đội chủ sân Thiên Trường chấp nhận chia điểm khi bị Thanh Hoá cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà.

Huu Tuan
Hữu Tuấn bị gạch tên sau giai đoạn lượt đi V.League 2023/24

Kết quả này cũng khiến đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi. Màn trình diễn đáng quên kể trên cũng khiến Hữu Tuấn bị loại khỏi đội hình Nam Định trong trận đấu Bình Định ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Dù thiếu vắng cựu sao HAGL, đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt vẫn thi đấu đầy ấn tượng. Họ đã giành chiến thắng 2-0 trước Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng 14 V.League 2023/24. Đáng nói, nhân tố thay Hữu Tuấn là ngoại binh Lucas đã có màn ra mắt cực ấn tượng với một bàn thắng.

Ở trận đấu tới, CLB Nam Định sẽ đón tiếp Bình Định trên sân nhà Thiên Trường. Sau vòng đấu này, V.League sẽ tạm nghỉ gần 1 tháng nhường chỗ cho U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X