Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định lĩnh án phạt do trợ lý chạy vào sân

Thứ Bảy 07/11/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có một thành viên BHL tự ý chạy vào sân khi trận đấu đang diễn ra, CLB Nam Định đã phải nhận án phạt của VFF.

Khi trận đấu giữa SLNA vs Nam Định đang trôi về những phút cuối thì bất ngờ một thành viên BHL Nam Định đã lao vào sân để dặn dò cầu thủ đội nhà khi các cầu thủ chuẩn bị thực hiện quả ném biên. Điều này khiến trận đấu bị gián đoạn lại vài phút.

CLB Nam Định lĩnh án phạt do trợ lý chạy vào sân hình ảnh
Ông Lê Ngọc Lung (áo đỏ) bị xử phạt vì cố ý làm gián đoạn trận đấu. Ảnh: Kênh 14

Người này được xác định là trợ lý HLV CLB Nam Định, ông Lê Ngọc Lung. Đây thực chất là một hành động gây rối để câu giờ. Trọng tài Hoàng Ngọc Hà sau khi nắm được tình hình đã rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho trợ lý của Nam Định. Tuy nhiên, trợ lý Lung vẫn rất vui vì đội nhà đã trụ hạng thành công

Và sau khi xem xét lại trường hợp này, Ban kỉ luật VFF quyết định phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 03 trận kế tiếp tại các giải bóng đá do VFF quản lý, tổ chức đối với ông Lê Ngọc Lung do có hành vi cố tình làm gián đoạn trận đấu giữa CLB SLNA và CLB Nam Định ngày 31/10/2020 trên SVĐ Vinh, Nghệ An.

Ngoài ra Ban kỷ luật VFF còn ban hành các quyết định tại Giải hạng Nhất với nội dung: Đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Cao Trần Hoàng Hùng (số 14) của CLB bóng đá Huế do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Đăng Như Tứ (số 26) của CLB bóng đá XM Fico- YTL Tây Ninh trong trận đấu giữa hai CLB Huế và XM Fico Tây Ninh ngày 30/10/2020 trên sân vận động Tự Do, tình Thừa Thiên Huế tại giải hạng Nhất quốc gia 2020.

VFF cũng phạt 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận kế tiếp tại các giải bóng đá quốc gia doVFF quản lý, tổ chức đối với cầu thủ Hà Ngọc Vũ (số 22) của CLB bóng đá Đắk Lắk do có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB Đắk Lắk và XSKT Cần Thơ ngày 30/10/2020 trên sân Buôn Mê Thuột tại giải hạng Nhất quốc gia 2020.

CLB Nam Định đứng đầu về phạm lỗi ở V-League 2020
Với 41 thẻ phạt phải nhận, đội bóng Nam Định đang đứng đầu về thành tích chơi xấu ở mùa bóng V-League năm nay.
Đại diện Nam Định tiết lộ lý do không thể giữ chân Rafaelson
Trao đổi với giới truyền thông, GĐĐH Nam Định thừa nhận đội nhà không thể giữ chân tiền đạo Rafaelson do không thể đáp ứng mức lương mà phía cầu thủ này đưa ra.
BLV Quang Huy nói gì khi Nam Định trụ hạng thành công?
BLV Quang Huy đã có những chia sẻ của mình sau khi CLB Nam Định đã thoát được lưỡi hái tử thần sau trận hòa 1-1 trước SLNA ở vòng đấu cuối.
Nam Định ở lại V-League: Một người khỏe, nhiều người vui!
CLB Nam Định chính thức trụ hạng thành công sau khi vòng đấu cuối ở nhóm B V-League 2020 khép lại. Đây thực sự là một kết quả khiến nhiều người cảm thấy hài...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn & những viễn cảnh ở vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn & những viễn cảnh ở vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn & những viễn cảnh ở vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam (VFF) chỉ bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn làm thuyền trưởng ĐT U23 và tạm thời bỏ ngỏ chiếc ghế nóng ở ĐTQG sau khi chia tay HLV Philippe Troussier, tuy nhiên, không loại trừ khả năng: gió có thể sẽ đổi chiều với nhà cầm quân quê Khánh Hòa. 

Xem thêm
top-arrow
X