Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định lĩnh án phạt của VFF vì cậu bé nhặt bóng

Thứ Năm 11/08/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF) mới đây đã ban hành quyết định xử phạt CLB Nam Định liên quan tới người nhặt bóng trong trận gặp CLB TP.HCM.

Tại vòng 11 V-League 2022, CLB Nam Định có màn tiếp đón các cầu thủ TP.HCM trên sân Thiên Trường. Ở trận này, với sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà, đội bóng thành Nam đã thi đấu kiên cường để giành thắng lợi 2-1 chung cuộc. 

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến của TP.HCM FC lại tỏ ra không phục cách hành xử của đội bóng chủ nhà khi liên tục có những cậu bé nhặt bóng tự ném bóng vào sân làm gián đoạn trận đấu trong những phút cuối. Đây rõ ràng là một hành động mà nếu không có sự giật dây từ bên trên sẽ khó xuất hiện trong trận. 

CLB Nam dinh linh an phat vi cau be nhat bong
CLB Nam Định lĩnh án phạt vì cậu bé nhặt bóng

Trước khiếu nại của đội khách cùng báo cáo trận đấu của trọng tài điều hành trận đấu, ông Vũ Mạnh Hải, Ban kỷ luật LĐBĐVN mới đây đã vào cuộc xem xét và đưa ra quyết định kỷ luật số 372/QĐ-LĐBĐVN có nội dung như sau:

"Phạt CLB Nam Định 5.000.000đ (Năm triệu đồng) do vi phạm công tác tổ chức thi đấu, để người nhặt bóng đưa bóng vào sân nhiều lần khi trận đấu đang diễn ra làm gián đoạn, ảnh hưởng đến diễn biến trận đấu giữa hai CLB Nam Định và TP.Hồ Chí Minh ngày 07/8/2022 tại giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf V-League 2022".

Điều đáng nói, đây không phải trận đấu đầu tiên chứng kiến việc có những trái bóng được ném vào sân Thiên Trường khi trận đấu đang diễn ra. Tại V-League 2021, cũng trong trận đấu với TP.HCM, sự việc tương tự cũng từng xuất hiện. 

Không những vậy, đội chủ nhà còn được cho là dùng tiểu xảo khi các nhân viên y tế chậm trễ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khiến trận đấu bị vỡ vụn mà không có sự can thiệp hay nhắc nhở của những người liên quan.

Cũng trong mùa giải 2021, HLV Chu Đình Nghiêm khi ấy còn dẫn dắt Hà Nội đã chỉ trích ban quản lý sân Thiên Trường vì cho rằng họ đã cố tình chơi xấu khi tưới nước vào sân trước trận đấu khiến mặt cỏ trơn trượt khiến các cầu thủ Hà Nội khó triển khai lối chơi kĩ thuật.

HLV CLB TP.HCM chê Nam Định thiếu fair-playHLV CLB TP.HCM chê Nam Định thiếu fair-play
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trước Nam Định tại vòng 11 V-League, HLV Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM đã tỏ ra không hài lòng với đội bóng chủ nhà. 
Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng thoát án phạt nguội sau pha khiêu khích đối thủHậu vệ Phạm Mạnh Hùng thoát án phạt nguội sau pha khiêu khích đối thủ
Theo đó ban kỷ luật VFF đã cân nhắc và đưa ra quyết định không có án phạt bổ sung cho hậu vệ Phạm Mạnh Hùng của Nam Định vì hành động gây hấn với đối thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X