Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định lần đầu tiên biết thắng trên sân khách ở V-League 2022

Chủ Nhật 04/09/2022 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 1-0 trước CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất tối ngày 4/9, điều này không chỉ giúp CLB Nam Định tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm mà nó còn chấm dứt chuỗi trận tệ hại của đội bóng thành Nam trên sân khách.

Tại vòng 15 V-League, CLB Nam Định đánh bại đối thủ TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất nhờ nỗ lực ghi bàn của Trần Mạnh Hùng. Bàn thắng duy nhất mà cầu thủ này ghi được ở cuối hiệp 1 đã giúp Nam Định vượt qua TP.HCM để qua đó vươn lên xếp thứ 9 trên BXH với 16 điểm. 

CLB Nam dinh
CLB Nam Định lần đầu giành 3 điểm trên sân khách tại V-League 2022. Ảnh: Fanpage CLB

Chiến thắng này không chỉ tiếp thêm động lực cho đội bóng thành Nam trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải 2022 mà hơn hết nó còn cởi bỏ được áp lực cho các cầu thủ khi phải thi đấu xa nhà. 

Có một thực tế đáng buồn là Nam Định vẫn chưa biết mùi chiến thắng khi thi đấu trên sân khách tại V-League 2022, tính đến trước trận thắng CLB TP.HCM. Trước đó họ đã thực hiện 6 chuyến thi đấu sân khách với kết quả 2 hòa và 4 thua. 

Trong trận đấu gần nhất, Nam Định đã để thua 0-2 trong chuyến hành quân tới sân Hà Tĩnh. Thất bại này như 'giọt nước tràn ly' khiến BLĐ Nam Định quyết định mời HLV Vũ Hồng Việt về dẫn dắt đội bóng, thay thế cho ông Nguyễn Văn Sỹ. 

Và đây thực sự là một quyết định rất hợp lý bởi đội bóng thành Nam ngay lập tức đã chơi bóng hiệu quả hơn, để qua đó có được 6 điểm sau 2 chiến thắng trước SHB Đà Nẵng và TP.HCM. 

Lần gần nhất người hâm mộ được chứng kiến CLB Nam Định có được 3 điểm khi thi đấu xa nhà là trong trận thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng 11 của V-League 2021. Tính trong 12 vòng đấu của mùa giải năm ngoái, đội bóng thành Nam chỉ thắng được 2 trận trên sân của Sài Gòn và Quảng Ninh, ngược lại họ để thua tới 5 trận sân khách với thành tích ghi 10 bàn và để lọt lưới tới 17 bàn trong các trận đấu này.

Tổng hợp: CLB TP.HCM 0-1 Nam Định (Vòng 15 V.League 2022) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X