Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định ký hợp đồng 'khủng' với tiền vệ Tô Văn Vũ

Thứ Bảy 14/10/2023 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu thủ quân CLB Becamex Bình Dương, Tô Văn Vũ sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 3 mùa giải với đội bóng chủ sân Thiên Trường. 

Vào chiều ngày 14/10/2023, CLB Nam Định đã chính thức ra mắt tân binh Tô Văn Vũ theo bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 3 mùa giải, tới hết mùa bóng 2025/2026. 

Trước đó Vũ 'gà' đã có quãng thời gian nửa mùa giải khoác áo Thép Xanh Nam Định dưới dạng cho mượn từ CLB CAHN ở giai đoạn hai của mùa giải V-League 2023. 

CLB Nam Định ký hợp đồng khủng với tiền vệ Tô Văn Vũ 1
Tiền vệ Tô Văn Vũ ký hợp đồng 3 năm với CLB Nam Định

Sau khi mùa giải 2022 hạ màn, tiền vệ Tô Văn Vũ đã quyết định chia tay CLB Bình Dương để chuyển tới đầu quân cho đội bóng tân binh Công an Hà Nội. 

Tuy nhiên do không thể cạnh tranh được vị trí với dàn sao mà đội bóng ngành Công an mang về nên Vũ 'gà' đã được CAHN cho đội bóng Nam Định mượn ở giai đoạn 2.

Nhờ tài năng và sự nỗ lực của mình, anh đã nhanh chóng hoà nhập với các đồng đội mới và trở thành một vị trí quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Vũ Hồng Việt. 

Tô Văn Vũ là cầu thủ gốc Thanh Hóa, anh sinh năm 1993. Trong thời đỉnh cao của mình, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phải chất lượng bậc nhất V-League. Văn Vũ sở hữu tốc độ, sức mạnh và kĩ thuật ấn tượng. Cùng với bản lĩnh thi đấu vững vàng, anh đã có nhiều năm làm đội trưởng của CLB Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X