Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thoát cảnh đội bóng nghèo nhất V.League, Nam Định đặt mục tiêu khủng

Thứ Ba 15/03/2022 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định mới đây đã nhận được gói tài trợ lên đến 200 tỷ đồng trong 4 năm. Đội bóng thành Nam cũng thay đổi mục tiêu hướng đến vô địch V.League thay vì trụ hạng như mọi năm.

CLB Nam Định nhận khoản tài trợ 200 tỷ đồng

Tại giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam, CLB Nam Định là một trong những đội mang đậm tính truyền thống và bản sắc.  Dù không đạt được nhiều thành tích cao song đội chủ sân Thiên Trường luôn nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ.

Theo đó, CLB Nam Định đã chính thức ký kết hợp đồng với nhà tài trợ Tập đoàn Xuân Thiện trong chiều ngày 14/3, bắt đầu từ mùa giải 2022 đến hết năm 2025. Đây là điều mà đội bóng Nam Định đã chờ đợi suốt nhiều năm qua, thay vì dựa vào nguồn tài chính có hạn từ địa phương.

Trần Mạnh Hùng Hoàng Thái Bình Hải Phòng vs Nam Định

CLB Nam Định hướng đến mục tiêu đua vô địch tại V.League

Chia sẻ với truyền thông, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Trong bóng đá chuyên nghiệp, vấn đề tài chính rất quan trọng. Tôi và CLB rất cảm động và biết ơn sự đồng hành của nhà tài trợ. Những năm qua CLB Nam Định gặp rất nhiều khó khăn do thiếu kinh phí, nhưng giờ được tài trợ số tiền không nhỏ. Có tài chính tốt, đội bóng sẽ giữ được cầu thủ, bên cạnh đó bổ sung những gương mặt chất lượng, phấn đấu có thành tích chứ không thể chỉ mãi lo trụ hạng”.

Với sự đầu tư lớn đến từ nhà tài trợ, đội bóng được coi là nghèo nhất V.League sẽ thoát cảnh khó khăn và mở ra cơ hội cạnh tranh với nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Không những vậy, CLB Nam Định cũng sẽ tính việc mời về những cầu thủ gốc Nam Định để xây dựng lối chơi bản sắc. Cùng với đó là mục tiêu phấn đấu đạt thứ hạng cao nhất, đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ đội nhà trong suốt thời gian qua.

Quang Hải sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Hà NộiQuang Hải sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội
Theo thông tin có được, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức từ chối lời đề nghị gia hạn từ đội bóng Thủ đô để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân.
Quang Hải nuốt trọn giáo án trước thông tin sắp rời Hà Nội FCQuang Hải nuốt trọn giáo án trước thông tin sắp rời Hà Nội FC
Giữa những thông tin về việc sắp rời Hà Nội FC, Nguyễn Quang Hải vẫn ra sân tập và nuốt trọn giáo án trước trận đấu với Đông Á Thanh Hóa.
Văn Quyết nói gì về thông tin Quang Hải có thể rời Hà Nội FC?Văn Quyết nói gì về thông tin Quang Hải có thể rời Hà Nội FC?
Nguyễn Văn Quyết chia sẻ rằng tập thể luôn cao hơn cá nhân trước những thông tin liên quan đến tương lai của Nguyễn Quang Hải.
Quang Hải trở lại tập luyện sau chấn thương lưngQuang Hải trở lại tập luyện sau chấn thương lưng
Hai ngày sau khi vắng mặt ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và TP.HCM FC hôm thứ Bảy vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X