Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định gửi lời xin lỗi vì sự cố pháo sáng

Thứ Năm 12/09/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những hành động khó chấp nhận của các CĐV ở trận gặp Hà Nội FC tối qua 11/9, cả đội Nam Định đã cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì sự cố pháo sáng.

Sau khi để xảy ra tình trạng các cổ động viên đốt pháo sáng gây mất an toàn và khiến một nữ CĐV bị thương ở trận đấu bù vòng 22 V-League với chủ nhà Hà Nội, CLB Nam Định đã đứng ra xin lỗi vì hành động quá khích của các CĐV nhà.

CLB Nam Định gửi lời xin lỗi vì sự cố pháo sáng hình ảnh
Ông Nguyễn Văn Sỹ thay mặt CLB Nam Định gửi lời xin lỗi vì sự cố pháo sáng.

Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ phát biểu: “Trước khi rời khách sạn, tôi cùng toàn thể ban lãnh đạo, ban huấn luyện cùng các cầu thủ đã cùng cúi đầu nói lời xin lỗi để gửi đi.

Đội bóng Nam Định gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới cổ động viên nữ bị thương vì quả pháo sáng, các chiến sĩ cơ động bị thương tích khi đang làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn cũng như những khán giả có mặt trên sân đã bị ảnh hưởng.

Chúng tôi cũng xin lỗi khán giả cả nước vì sự việc xấu xí, đáng xấu hổ này và xin lỗi câu lạc bộ Hà Nội, Ban tổ chức giải vì làm ảnh hưởng đến quá nhiều thứ…”.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo CLB Nam Định cũng sẽ cử đại diện vào thăm cổ động viên nữ cùng chiến sĩ cảnh sát cơ động bị thương nằm cấp cứu và mong muốn nhận trách nhiệm. Đội bóng thành Nam cũng đề xuất cơ quan chức năng điều tra, tìm được cổ động viên vô ý thức đã bắn quả pháo sáng từ khu vực khán đài CĐV Nam Định sang khán đài A để chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Theo thông tin từ phía Nam Định, đội bóng chủ sân Thiên Trường cũng mở một cuộc điều tra sâu rộng để truy tìm nguồn gốc pháo sáng cung cấp cho cổ động viên cũng như động cơ phía sau vụ việc đáng xấu hổ này.

Video: GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thay mặt CLB Nam Định xin lỗi người hâm mộ vì sự cố pháo sáng

Bật cười với hình ảnh Văn Quyết né pháo sáng tại Hàng Đẫy
Thủ quân của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có pha né pháo sáng khá khôi hài khi đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu.
CĐV Nam Định quậy phá sân Hàng Đẫy: Học cái hay chứ đừng học cái dở
CLB Nam Định từng được xem là đội bóng may mắn vì có một lượng CĐV trung thành và luôn dành tình cảm hết mình với CLB. Nhưng hình ảnh đẹp đó đã xấu đi rất...
Pháo sáng nguy hiểm thế nào, vì sao không thể ngăn chặn CĐV đốt pháo sáng ở Hàng Đẫy?
Tối 11/9, một nữ CĐV đã bị thương và phải lên xe cấp cứu sau khi bị các CĐV quá khích của Nam Định ném pháo sáng vào người. Vậy pháo sáng gây nguy hiểm như thế...
Pháo sáng khiến một CĐV bị bỏng tại Hàng Đẫy là loại nào?
Nhiều người có thể tỏ ra khó hiểu về việc làm cách nào CĐV Nam Định lại có thể khiến một nữ CĐV ở phần sân đối diện bị bỏng vì pháo sáng. Đơn giản thôi, vì...
HLV Nguyễn Văn Dũng: Đốt pháo sáng không phải cổ vũ mà phá hoại
Sau sự cố pháo sáng tại sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Văn Dũng đã lên án một cách gay gắt khi một nữ CĐV phải nhập viện cấp cứu.

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X