Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng V-League: Nam Định giữ chân sút chủ lực, tái ngộ người cũ

Chủ Nhật 17/10/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Nam Định đã hoàn tất bản hợp đồng sợ bộ với sát thủ số một Oussou Konan. Ngoài ra, đội bóng thành Nam cũng quyết định tái ngộ người cũ Đinh Viết Tú.

 

CLB Nam Định tái ký hợp đồng với Oussou Konan

Trước thềm mùa giải 2022, CLB Nam Định đã ký thành công hợp đồng mới với ngoại binh Oussou Konan. Ở mùa giải vừa qua, dù mới 'chân ướt chân ráo' tới khoác áo đội chủ sân Thiên Trường song ngoại binh này đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. 

Sau 12 vòng đấu, anh chính là 1 trong 3 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải với 7 bàn như người đồng đội Rodrigo Da Silva Dias và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL). Và đây chính là điểm cộng giúp chân sút người Bờ Biển Ngà được đội bóng thành Nam gia hạn hợp đồng.

Konan ghi bàn thắng duy nhất giúp Nam Định đánh bại Quảng Ninh
Ngoại binh Konan vừa tái ký hợp đồng với CLB Nam Định

Trước đó, ngoại binh sinh năm 1989 đã thanh lý hợp đồng với Nam Định sau khi V-League kết thúc hồi tháng 8. Việc cả 2 bên đi đến thanh lý hợp đồng sớm là do giải đấu bị huỷ và tình cảnh tài chính cho đội bóng thành Nam không lấy gì làm dư dả. 

Mặc dù vậy, phía CLB Nam Định vẫn giữ liên lạc với Konan và người đại diện tiền đạo này để đàm phán về việc tiếp tục ký hợp đồng mới với ngoại binh này ở mùa giải mới 2022.

Do khó khăn chung bởi dịch bệnh nên Nam Định và Konan vẫn giữ nguyên các điều khoản hợp đồng và mức lương cũ so với năm 2021. Mặc dù vậy, cầu thủ 32 tuổi sẽ được thưởng thêm ở các trận thắng và ghi bàn. Nếu Nam Định lọt vào tốp dẫn đầu, Konan cũng sẽ được nhận thêm một khoản không nhỏ.

Ở một diễn biến khác, Nam Định FC cũng quyết định ký hợp đồng với người cũ Đinh Viết Tú. Cầu thủ sinh năm 1992 sinh ra và trưởng thành từ đội bóng quê hương. Năm 2011, Viết Tú được đôn lên thi đấu cho đội 1 Nam Định.

Từ mùa bóng 2018, anh chuyển sang thi đấu cho CLB Quảng Nam trong 3 mùa giải. Và sau khi hết hạn hợp đồng, cầu thủ này đã xin trở lại đội bóng cũ. Đinh Viết Tú được đánh giá là sự thay thế thích hợp cho trung vệ Lâm Anh Quang vừa chuyển đến thi đấu cho SHB Đà Nẵng.

Tiền vệ Nam Định FC đặt mục tiêu khủng trên tuyển U23 Việt NamTiền vệ Nam Định FC đặt mục tiêu khủng trên tuyển U23 Việt Nam
Chia sẻ với báo giới, sao trẻ Mai Xuân Quyết cho biết ĐT U23 Việt Nam đang rất tự tin và quyết tâm giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu trước Đài Loan và Myanmar.
Tài chính khó khăn, CLB Nam Định cắn răng chia tay cả 3 ngoại binhTài chính khó khăn, CLB Nam Định cắn răng chia tay cả 3 ngoại binh
Trước việc VFF đồng ý dừng V-League 2021, ban lãnh đạo CLB Nam Định đã tính tới phương án chia tay các ngoại binh để cắt giảm quỹ lương.
V-League 2022 chưa chốt tổ chức 20 hay 26 vòngV-League 2022 chưa chốt tổ chức 20 hay 26 vòng
Ưu tiên thời gian để đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ quốc tế, VFF khó khăn trong việc lựa chọn tổ chức V-League 2022 thi đấu 20 hay 26 vòng.
Trưởng ban kỷ luật VFF muốn cầu thủ V-League làm quen với VARTrưởng ban kỷ luật VFF muốn cầu thủ V-League làm quen với VAR
Trưởng ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho rằng các cầu thủ ở V-League nên có tâm lý thi đấu hướng tới việc làm quen với VAR.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X