Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định được treo thưởng lớn trước trận đấu Công an Hà Nội

Thứ Bảy 09/12/2023 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nam Định đã được treo một khoản thưởng lớn trước trận gặp ĐKVĐ Công an Hà Nội tại vòng 5 V.League 2023/24.

CLB Nam Định được treo thưởng trước trận đấu Công an Hà Nội

Cụ thể, ban lãnh đạo CLB Nam Định đã treo thưởng rất lớn dành cho thành viên toàn đội trong trận đấu với CLB Công an Hà Nội tại vòng 5 V.League 2023. Hiện tại, số tiền chính thức chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo ghi nhận đây sẽ là một con số không hề nhỏ.

Tuy nhiên, để nhận được khoản thưởng kếch xù này, các cầu thủ Nam Định sẽ phải đánh bại ĐKVĐ Công an Hà Nội với cách biệt 2 bàn trở lên. Đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

Tại giải đấu năm ngoái, Nam Định đã để thua trước đội bóng ngành công an ở cả hai lượt trận. Do đó, đội bóng Thành Nam sẽ phải hết sức đề phòng trong lần tái đầu này.

CLB Nam Định được treo thưởng lớn trước trận đấu Công an Hà Nội 1
CLB Nam Định tập trước trận gặp Công an Hà Nội.

Trước khi bước vào vòng 5 V.League, CLB Nam Định cũng được ban tổ chức vinh danh với 3 danh hiệu trong tháng 10 và tháng 11 gồm: Đội bóng xuất sắc nhất tháng, HLV xuất sắc nhất tháng - Vũ Hồng Việt và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Rafaelson.

Tính từ đầu mùa giải năm nay, CLB Nam Định là đội bóng duy nhất đang duy trì mạch toàn thắng tại V.League. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt bay cao với vị trí top 1 trên bảng xếp hạng với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận. Vào lúc 18h ngày 9/12, Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón Công an Hà Nội trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X