Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định được thưởng lớn nếu thắng chung kết ngược

Thứ Bảy 12/11/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu mang tính chất đặc biệt quan trọng với Sài Gòn FC, CLB Nam Định vừa được treo thưởng lớn nếu giành thắng lợi ở trận đấu này.

Tâm điểm chú ý của vòng 25 V-League 2022 diễn ra cuối tuần này chính là màn so tài giữa hai đội bóng cuối bảng là Nam Định và Sài Gòn FC tại Thống Nhất. 

CLB Nam Định được thưởng lớn nếu thắng chung kết ngược 1
CLB Nam Định 

Hiện hai đội chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Và đây cũng là lý do khiến trận đấu tới trở nên vô cùng quan trọng với cầu thủ hai phía. 

Để giúp các cầu thủ có thêm quyết tâm và động lực giành 3 điểm ở trận này, mới đây phía ban lãnh đạo đội bóng thành Nam đã tuyên bố sẽ thưởng 3 tỷ đồng cho toàn đội nếu đánh bại được Sài Gòn FC.

Đây rõ ràng là nguồn động lực to lớn để các cầu thủ Nam Định thêm quyết tâm cho trận đấu sắp diễn ra. Trong trường hợp có được thắng lợi, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ trụ hạng sớm một vòng, qua đó có thể thoải mái bước vào chuyến làm khách trước SLNA tại lượt trận cuối.

Với liều doping tiền thưởng từ CLB, cộng thêm việc được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng chục nghìn CĐV, Nam Định đang được đánh giá là ở 'cửa trên' so với Sài Gòn FC. Chỉ cần chơi đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể giành được 3 điểm ở trận cầu tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X