Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định phải bồi thường tiền tỷ cho ngoại binh người Ukraina

Thứ Ba 20/09/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc trót ký hợp đồng thi đấu với thủ môn người Ukraina Roman Mysak nên phía CLB Nam Định buộc phải chi ra số tiền 1,4 tỷ đồng để giải phóng hợp đồng với ngoại binh này.

Trước thềm mùa giải năm nay, Roman Mysak đã đến Nam Định thử việc và sau đó được HLV Nguyễn Văn Sỹ giữ lại ký hợp đồng, đề phòng trường hợp CLB thiếu thủ môn.

CLB Nam Định phải bồi thường tiền tỷ cho ngoại binh người Ukraina 1
Nam Định mất 1,4 tỷ đồng tiền phá hợp đồng với Roman Mysak

Tuy nhiên sự 'lo xa' của ông Sỹ lại vô tình khiến đội bóng thành Nam mất một số tiền không nhỏ. Do Nam Định muốn tăng cường ngoại binh cho hàng thủ cũng như hàng tấn công nên thủ môn Roman Mysak không được đăng ký thi đấu ở mùa bóng năm nay.

Không còn cách nào khác, phía Nam Định buộc phải bồi thường cho thủ môn người Ukraina bằng số tiền 1,4 tỷ đồng nhằm tránh việc phải trả lương hàng tháng khá lãng phí cho ngoại binh này tới hết mùa giải năm sau.

Roman Mysak được đánh giá là "hàng hiếm" ở V-League 2022 vì có rất ít thủ môn ngoại xuất hiện ở sân chơi này. Trong quá khứ, thủ thành sinh năm 1991 từng có thời kỳ khoác áo ĐT U21 Ukraine. Anh sang Việt Nam hồi đầu tháng 7/2022 và xin tập luyện nhờ tại CLB Bình Dương trước khi được CLB Nam Định ngỏ lời ký hợp đồng.

Bên cạnh việc chia tay Roman Mysak, Nam Định cũng thanh lý luôn chân sút Andre Fagan, người thay thế cho anh là Victor Mansaray. Hiện tại ba ngoại binh của đội bóng thành Nam ở giai đoạn 2 là Rodrigo Dias, Alisson Santana và Mansaray.

HLV Vũ Hồng Việt về Nam Định: Chờ làn gió mới tại thành NamHLV Vũ Hồng Việt về Nam Định: Chờ làn gió mới tại thành Nam
Việc bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt cho chiếc ghế nóng tại sân Thiên Trường hứa hẹn sẽ giúp CLB Nam Định sớm vượt qua khủng hoảng để trụ hạng thành công ở V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X