Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định chính thức ra mắt tân binh Phạm Đức Huy

Thứ Sáu 06/01/2023 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang fanpage của CLB Nam Định mới đây đã chính thức ra mắt tân binh Phạm Đức Huy từ Hà Nội FC với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trong một thông báo vừa được đưa ra, Nam Định đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mang tên Phạm Đức Huy. Tân binh sinh năm 1995 sẽ gia nhập đội bóng chủ sân Thiên Trường từ mùa giải 2023 dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội. 

CLB Nam Định chính thức ra mắt tân binh Phạm Đức Huy 1
CLB Nam Định công bố tân binh Phạm Đức Huy

Là cầu thủ tài năng, giàu kinh nghiệm và từng đóng vai trò nòng cốt ở cả CLB Hà Nội lẫn trên ĐTQG, U23 QG trước đây, Đức Huy hứa hẹn sẽ có nhiều đóng góp cho đội bóng thành Nam ở mùa giải tới đây. 

Đức Huy sinh năm 1995 tại Hải Dương, trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, được đôn lên đội một chơi V-League từ năm 2016. Anh đã đá 144 trận và ghi bốn bàn cho Hà Nội, giành bốn chức vô địch V-League, ba Cup Quốc gia và ba Siêu Cup Quốc gia.

Ở cấp độ đội tuyển, Đức Huy luôn là cái tên được xếp đá chính ở các đội U19, U23 và đội tuyển quốc gia. Anh chơi nổi bật tại giải U23 châu Á tại Thường Châu năm 2018, cùng Lương Xuân Trường quán xuyến tuyến giữa, giúp đội gây bất ngờ lớn khi giành vị trí á quân châu lục. 

Đáng tiếc là do những ảnh hưởng của chấn thương, Đức Huy đã không còn là chính mình và dần vắng bóng trong các lần tập trung ĐTQG. Hy vọng là sau khi tới Nam Định, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ dần tìm lại phong độ để tiếp tục được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X