Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định công bố ngoại binh thứ 7, sẵn sàng cho Cúp C2 châu Á

Thứ Sáu 30/08/2024 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 30/8, trang chủ CLB Nam Định gây chú ý khi công bố bộ đôi tân binh mới cập bến, đó là Lucas Silva và Trần Quang Thịnh.

Nam Định công bố ngoại binh thứ 7, sẵn sàng cho Cúp C2 châu Á

“Chào mừng Lucas Silva & Trần Quang Thịnh gia nhập gia đình Thép Xanh Nam Định”, trang chủ đội bóng thành Nam đăng tải.

Đáng nói, với việc chiêu mộ thành công Lucas Da Silva De Jesus, CLB Nam Định đã có đủ 7 ngoại binh để hướng đến AFC Champion League Two mùa giải 2024/25.

Tan binh CLB Nam dinh
CLB Nam Định công bố bộ đôi tân binh

Trước đó, đội chủ sân Thiên Trường đã công bố ngoại binh thứ 6 là Caio Cesar. Đây được đánh giá là một thương vụ chiêu mộ rất 'chịu chi' của Nam Định FC bởi tân binh này được Transfermarkt định giá 600.000 euro.

Con số này thậm chí còn cao hơn cầu thủ được định giá cao nhất tại sân chơi V-League lúc này là thủ môn Filip Nguyễn (có giá 550 nghìn euro).

Về tân binh Lucas Silva, anh sinh năm 1998, quốc tịch Brazil, thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Trước khi gia nhập Nam Định, anh từng chơi bóng tại Brazil và Bồ Đào Nha.

Về tân binh Trần Quang Thịnh, cầu thủ này là gương mặt quen thuộc với NHM trong nước. Xuất phát điểm từ học viện Viettel, Quang Thịnh sau đó chuyển sang lò đào tạo trẻ Công An Nhân Dân.

Quang Thịnh thi đấu cho đội trẻ CLB ngành công an và được lên đội 1 vào năm 2020. Năm 2022, trung vệ này được triệu tập vào đội U23 Việt Nam với nòng cốt là lứa U21 tham dự giải đấu U23 Đông Nam Á 2022.

Ở mùa giải trước, Quang Thịnh thi đấu cho HAGL theo dạng cho mượn từ Công an Hà Nội.

Cầu thủ gốc Hải Dương được đánh giá là một trung vệ trẻ, với lối chơi giàu sức mạnh. Anh sẽ kết hợp cùng những cái tên dày dặn kinh nghiệm như Dương Thanh Hào, Hoàng Văn Khánh, Lucas Alves, Walber Motta để gia tăng sự chắc chắn cho hàng thủ.

Trước mắt, bộ đôi tân binh Quang Thịnh và Lucas Silva sẽ hướng đến trận tranh siêu cúp Quốc gia đấu CLB Thanh Hóa vào ngày mai 31/8, trên sân Thiên Trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X