Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều từng khoác áo HAGL

Thứ Sáu 12/08/2022 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường lực lượng nhằm hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay, CLB Nam Định mới đây đã sở hữu thành công chữ ký của cầu thủ Việt kiều Steven Đặng.

Theo thông tin từ đội bóng thành Nam, sau một khoảng thời gian thử việc, BLĐ đội bóng này đã đồng ý chiêu mộ trung vệ Steven Đặng. Trung vệ Việt kiều này sẽ khoác áo số 65 và có thể ra sân ngay từ vòng 12 V-League 2022 với tư cách nội binh do anh đã có quốc tịch Việt Nam.

Steven dang chia tay HAGL
Trung vệ Steven Đặng vừa chuyển tới khoác áo CLB Nam Định

Trong quá khứ, Steven Đặng từng đầu quân cho HAGL sau khi trở về Việt Nam. Song anh không có cơ hội chen chân vào đội hình đá chính của 'Gỗ'. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1997 này cũng đến thử việc tại đội bóng SHB Đà Nẵng nhưng không thành công.

Steven Đặng có tên khác là Đặng Thanh Hoàng gây ấn tượng ban đầu với chiều cao 1,83 m. Trước khi về Việt Nam khoác áo HAGL, cầu thủ này đã trưởng thành từ bóng đá học đường Mỹ, song trung vệ này cũng không có thành tích nổi bật ở đây.

Với việc chuyển đến thi đấu cho CLB Nam Định, Steven Đặng sẽ phải nỗ lực để cạnh tranh vị trí với bộ đôi trung vệ Phạm Mạnh Hùng - Alisson Santana. Nếu thể hiện tốt trong các buổi tập, cầu thủ này hoàn toàn có thể được HLV Văn Sỹ trao cơ hội.

Do tính chất đặc thù của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải nên Nam Định sẽ khó có thể chiêu mộ những nội binh chất lượng từ các đội bóng khác. Hiện họ đang tìm kiếm thêm ngoại binh, cũng như sẵn sàng đặt vấn đề với Đặng Văn Lâm nếu anh về nước chơi bóng.

Xem thêm:

Nam Định sẵn sàng chiêu mộ Đặng Văn LâmNam Định sẵn sàng chiêu mộ Đặng Văn Lâm
Trước việc Đặng Văn Lâm đang muốn rời Cerezo Osaka, những bến đỗ tiềm năng của thủ thành Việt kiều Nga cũng dần lộ diện. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X