Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương của Didier Drogba chính thức gia nhập CLB Nam Định

Thứ Tư 27/01/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối ngày 26/1, CLB Nam Định đã chính thức thông báo về ngoại binh thứ 3 của mình ở giai đoạn 1 V-League năm nay. Đó là cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Oussou Konan.

Chỉ ít ngày sau khi chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Gramoz Kurtaj, CLB Nam Định đã cho ra mắt cầu thủ thay thế. Đó chính là tiền đạo Oussou Konan người Bờ Biển Ngà.

Như vậy 3 ngoại binh sẽ thi đấu cho đội chủ sân Thiên Trường trong giai đoạn 1 V-League 2021 sẽ là trung vệ Wesley Rodrigues, tiền đạo Rodrigo Dias và Oussou Konan.

CLB Nam Định chiêu mộ tiền đạo Oussou Konan hình ảnh
CLB Nam Định chiêu mộ tiền đạo Oussou Konan

Oussou Konan sinh năm 1989. Anh có chiều cao 1m84 và nặng 79kg. Tiền đạo này trong mùa giải gần đây nhất đã thi đấu ở giải hạng 2 Thụy Sỹ. Anh có thể chơi tốt ở các vị trí tiền đạo và tiền vệ. 

Oussou Konan từng vô địch Champions League châu Phi năm 2012 trong màu áo câu lạc bộ El Ahly Cairo của Ai Cập. Tiền đạo này đang được Transfermarkt định giá 150.000 euro (khoảng 4 tỷ đồng).

Được biết bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 1 năm và mọi thông tin điều khoản trong hợp đồng đều sẽ được yêu cầu giữ kín.

Oussou Konan trước đó được cho là sẽ cập bến Bình Dương để thể chỗ 'ngựa chứng' Victor Mansaray. Song cuối cùng đội bóng đất Thủ lại không thay đổi cầu thủ và tiền đạo này quyết định đến đầu quân cho Nam Định. 

Konan từng được HLV Phan Thanh Hùng đánh giá là "khá nhất trong 4 ngoại binh của Bình Dương". Được biết, các giấy tờ liên quan thủ tục chuyển nhượng của cầu thủ này đã được CLB Nam Định gửi kèm hồ sơ đăng ký thi đấu lên VPF.

Bị kéo vào vụ Gramoz, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải lên tiếng giải thíchBị kéo vào vụ Gramoz, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải lên tiếng giải thích
Trước việc bị HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định kéo vào vụ việc của ngoại binh Gramoz Kurtaj, HLV Nguyễn Đức Thắng mới đây đã buộc phải lên tiếng về chuyện này.
Người cũ Nam Định được khen ngợi sau màn tỏa sáng ở SHB Đà NẵngNgười cũ Nam Định được khen ngợi sau màn tỏa sáng ở SHB Đà Nẵng
Với pha lập công duy nhất giúp CLB SHB Đà Nẵng vượt qua Than Quảng Ninh ở Cẩm Phả, tiền đạo Rafaelson đã nhận được những lời khen ngợi của trợ lý Nguyễn Việt...
Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”
Sau trận thua của Nam Định trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ trích tiền vệ Gramoz Kurtaj từ chối ra sân và khẳng định cầu thủ chuyên nghiệp mà vậy thì...
HLV Hải Phòng nói gì sau trận thắng sát nút Nam Định?HLV Hải Phòng nói gì sau trận thắng sát nút Nam Định?
Trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng 3-2 trước đội khách Nam Định, qua đó tiếp tục đứng Top đầu trên bảng xếp hạng.
Sốc: Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải PhòngSốc: Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải Phòng
Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Nam Định tại vòng 2 V-League, tiền vệ Gramoz Kurtaj bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký, và dưới đây là lời giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X