Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định bất ngờ chia tay tân binh người Brazil

Thứ Tư 30/12/2020 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Felipe Martins chia tay CLB Nam Định dù hai bên chỉ mới kí hợp đồng cách đây không lâu.

Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Felipe Martins và CLB Nam Định được cho là đã 'đường ai nấy đi'. Felipe chính là tân binh đầu tiên của đội bóng thành Nam ở mùa giải 2021.

CLB Nam Định chia tay tiền đạo Felipe Martins hình ảnh
CLB Nam Định chia tay tiền đạo Felipe Martins. Ảnh: CLBND.


Trước khi gia nhập Nam Định, cầu thủ sinh năm 1990 người Brazil từng khoác áo các CLB HAGL và SLNA. Tuy nhiên ở các đội bóng mà mình khoác áo, tiền đạo cao 1m85 này đã không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn. Số bàn thắng mà cầu thủ này có được ở HAGL chỉ là 3, trong khi tại SLNA là 2.

Hiện vẫn chưa rõ lý do của cuộc chia tay đột ngột này nhưng có thể là vì yếu tố liên quan tới chuyên môn. Chia tay Filipe, đội bóng thành Nam sẽ thử việc một số ngoại binh vào đầu tháng 1 tới.

Trong khi đó có thông tin cầu thủ này đang có mặt ở Hải Phòng và sẵn sàng thử việc tại đội bóng đất Cảng. V-League mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 15/1 tới với trận đấu trên sân Thiên Trường giữa DNH Nam Định với Hà Nội. Như vậy, các đội bóng sẽ chỉ còn đúng 2 tuần nữa để chuẩn bị lực lượng trước khi chính thức bước vào thi đấu.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: CLB Sài Gòn có thêm ngoại binh
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X