Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định chia tay Phạm Mạnh Hùng và một loạt cầu thủ 

Thứ Hai 05/12/2022 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành Nam rõ ràng đang cho thấy quyết tâm 'lột xác' của mình khi chia tay rất nhiều cầu thủ sau khi mùa giải 2022 hạ màn.

Như đã biết, với sự đầu tư lớn từ các nhà tài trợ, CLB Nam Định đang cho thấy mình sẵn sàng trở thành một 'đại gia' trên TTCN cầu thủ Việt Nam sau CLB TP.HCM hay Topenland Bình Định. 

Pham Manh Hung va dinh Xuan Viet la hai trong so nhung cau thu se phai chia tay CLB Nam dinh
Phạm Mạnh Hùng và Đinh Xuân Việt là hai trong số những cầu thủ sẽ phải chia tay CLB Nam Định

Và không lâu sau khi chính thức 'nổ bom tấn' đầu tiên mang tên Trần Nguyên Mạnh, Nam Định FC đã nói lời chia tay một loạt cầu thủ trong đội, thậm chí có cả những người từng là trụ cột như hậu vệ Phạm Mạnh Hùng.

Ngoài cầu thủ người Nghệ An, đội chủ sân Thiên Trường cũng chia tay các cầu thủ Đinh Xuân Việt, Vũ Thế Vương, Hồ Văn Tú, Phan Văn Hiếu, Nguyễn Hữu Định, cầu thủ nhập tịch Kizito Trung Hieu cùng các ngoại binh Rodrigo Da Silva Dias, Alisson Pereira và Victor Mansaray.

Ở chiều ngược lại, CLB Nam Định đang tích cực đàm phán để chiêu mộ nhiều cầu thủ tên tuổi như Khắc Ngọc, Văn Thanh, Hồng Duy, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Văn Khánh. Ngoài ra, họ cũng đã chốt được hợp đồng với tiền đạo gốc Việt Alexander Đặng và trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn.

Nam Định đặt vấn đề với Bùi Tiến Dũng Nam Định đặt vấn đề với Bùi Tiến Dũng 
Theo đó CLB Nam Định đã đưa ra một lời đề nghị khá hấp dẫn với trung vệ Bùi Tiến Dũng, dẫu biết anh vẫn còn khoảng 2 năm hợp đồng với CLB Viettel.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X