Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định có nguy cơ mất "cầu thủ thứ 12" ở trận gặp HAGL

Thứ Sáu 18/02/2022 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, điều này khiến Ban tổ chức sân Thiên Trường buộc phải xin ý kiến của lãnh đạo tỉnh về việc có mở cửa cho khán giả ở vòng 1 V-League 2022 hay không.

Trong lượt trận mở màn V-League 2022 diễn ra vào cuối tuần sau, CLB Nam Định sẽ được chơi trên sân nhà Thiên Trường trong cuộc đọ sức với CLB HAGL. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội bóng thành Nam khi mà đối thủ của họ hiện tại đang sở hữu một lực lượng rất mạnh.
CLB Nam Định cân nhắc đón khán giả ở trận gặp HAGL hình ảnh
Nam Định xin ý kiến lãnh đạo tỉnh về việc mở cửa sân Thiên Trường trong trận gặp HAGL

Do đó, các cầu thủ Nam Định đang rất cần sự tiếp sức từ CĐV nhà trên các khán đài. Song khi mà dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, sẽ không dễ để Ban tổ chức sân Thiên Trường có thể mở cửa sân để đón khán giả.

Theo tin mới nhận, BTC sân đang chờ ý kiến tham mưu của cơ quan y tế tỉnh và quyết định cuối cùng từ UBND tỉnh Nam Định về phương án có đón khán giả hay không.

Trước đó, VPF cũng đưa ra 3 phương án cho BTC các sân bóng. Một là vẫn đón khán giả kín sân (như bình thường), hai là có khán giả nhưng hạn chế số lượng và cuối cùng là tổ chức trận đấu kín, không khán giả.

Cũng theo VPF, trong trường hợp các CLB không đảm bảo đủ số lượng cầu thủ tối thiểu đăng ký tham gia trận đấu là 14 cầu thủ, trong tổng số tối đa 35 cầu thủ được đăng ký tham dự giải vì lý do liên quan tới Covid-19 thì trận đấu sẽ buộc phải tạm hoãn. Ban tổ chức giải sẽ sắp xếp lịch thi đấu trận đấu bù vào thời gian phù hợp, đồng thời các CLB sẽ phải chấp hành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X