Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa mùa dịch Covid, CLB Nam Định nhận thêm án phạt từ VFF

Thứ Tư 12/08/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam mới đây vừa đưa ra án phạt cho CLB Nam Định do để các CĐV có hình ảnh không đẹp trên khán đài.
CLB Nam Định bị phạt 15 triệu đồng vì CĐV hình ảnh
BTC trận đấu của CLB Nam Định bị phạt do để CĐV có hình ảnh không phù hợp trên khán đài

Chiều ngày 12/8, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra án phạt 15 triệu đồng đối với Ban tổ chức trận đấu của CLB Nam Định do để xảy ra tình trạng khán giả sử dụng các phương tiện cổ động không phù hợp, phản cảm trong trận đấu giữa CLB Nam Định và Bình Dương vào chiều ngày 23/7/2020 trên SVĐ Thiên Trường.

Ở trận này, để phản đối cách cầm còi của trọng tài khiến đội nhà liên tục bị xử ép, hội CĐV bóng đá Nam Định đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ đồng loạt quay lưng xuống sân sau khi lễ chào cờ kết thúc để bày tỏ thái độ cương quyết của CĐV Nam Định về vấn nạn trọng tài.

Và điều này đã nhanh chóng được NHM bóng đá thành Nam hưởng ứng. Không những vậy nhiều biểu ngữ, khẩu hiệu kêu gọi trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền từ chức cũng xuất hiện trên các khán đài sân Thiên Trường.

Để tránh tình trạng này lặp lại, có thể gây ra những hình ảnh xấu của bóng đá Việt Nam, VFF đã quyết định xử phạt CLB Nam Định. Đội bóng thành Nam cũng có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định.

Đây cũng là lần thứ 2 trong mùa giải này, CLB Nam Định bị phạt tiền. Trước đó, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra quyết định phạt CLB Nam Định 15 triệu đồng sau khi BTC sân Thiên Trường để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống khu vực sân thi đấu; ném nhiều chai nước xuống sân ở trận đấu giữa hai Nam Định với Viettel ở vòng đấu thứ 3.

Với tổng số tiền nộp phạt là 225 triệu đồng, Nam Định trở thành đội bóng phải nộp phạt nhiều nhất V-League tính từ đầu mùa giải 2019 đến nay. Đứng thứ hai là Hà Nội khi cũng đã phải nộp số tiền lên tới 200 triệu đồng.

 

Đại diện Nam Định nói gì khi Thanh Hóa muốn bỏ V-League 2020?
GĐĐH Trần Thái Toán của CLB Nam Định tỏ ra thông cảm với quyết định của ông bầu Nguyễn Văn Đệ.
Nam Định quyết không để cầu thủ chịu thiệt trong mùa dịch COVID-19
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ khẳng định Nam Định chưa nghĩ tới việc giảm lương cho các cầu thủ trong bối cảnh V.League 2020 đang tạm nghỉ vì dịch COVID-19 dù đội bóng...
GĐKT Nam Định: Còn sai, chúng tôi còn nói!
GĐKT của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ không ngần ngại bày tỏ quan điểm khi VFF tuyên bố sẽ có án phạt cho những hành vi chỉ trích trọng tài, BTC.
DNH Nam Định phản ứng ra sao khi Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn 3 trụ cột?
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của DNH Nam Định không ngần ngại bày tỏ quan điểm về sự việc Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn tới 3 trụ cột kể từ lượt về V.League 2020.
Trưởng Ban Trọng tài thừa nhận sai sót với Nam Định
Trả lời về những rắc rối xung quanh CLB DNH Nam Định thời gian qua, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã có những chia sẻ cuộc họp mới đây tại VFF.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X