Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định bị CĐV đội nhà quay lưng, không đến sân cổ vũ

Thứ Sáu 04/08/2023 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hội CĐV Nam Định đã quyết định không cổ vũ cho đội bóng quê nhà sau trận thua 1-2 trước Công an Hà Nội hôm 2/8 vừa qua.

Đón tiếp Công an Hà Nội trên sân nhà Thiên Trường, CLB Nam Định đã có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Hoàng Minh Tuấn. Tuy nhiên, họ lại bị thua ngược khi bộ đôi ngoại binh Success và Jhon Cley ghi bàn.

Thất bại của CLB Nam Định trước Công an Hà Nội đã khiến nhiều CĐV bức xúc. Bên cạnh đó, việc HLV Vũ Hồng Việt thay ngoại binh Coutinho ra khỏi sân khi đang chơi tốt cũng khiến NHM không thể hài lòng.

Điều này khiến CĐV Nam Định có mặt trên khán đài lũ lượt bỏ về. Trong khi đó, nhiều người ném vật thể như chai, lọ, trống cổ vũ xuống sân phản đối. Thậm chí, trên một góc khán đài đã có một CĐV đốt áo.

CLB Nam Định bị CĐV đội nhà quay lưng, không đến sân cổ vũ 1
CĐV Nam Định trả áo lại cho đội bóng

Và đến sáng ngày 3/8, hội CĐV Nam Định đã mang đến trụ sở đội bóng số lượng lớn áo để trả lại cho CLB. Đại diện Hội CĐV cũng khẳng định dừng mọi hoạt động cổ vũ CLB ở sân nhà, sân khách đến hết mùa.

Những hành động trên cho thấy rõ thái độ "quay lưng" với đội nhà của CĐV bóng đá thành Nam sau trận thua trước Công an Hà Nội.

CdV Nam dinh
CĐV Nam Định quyết định ngừng tiếp lửa cho đội nhà

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Vũ Hồng Việt đã lên tiếng giải thích về thất bại, đồng thời nhận hết trách nhiệm về mình.

"Trận này chúng tôi thiếu hụt lực lượng, cầu thủ chấn thương và ốm nhiều. Chúng tôi không có lực lượng mạnh nhất. Tuy nhiên, các cầu thủ cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời. CLB Nam Định đã đá 3 trận trong 10 ngày qua. Sau khi ghi bàn, tôi muốn rút Coutinho để tập trung phòng thủ, giữ tỷ số, giữ lực lượng cho trận đấu tiếp theo với CLB Hải Phòng. Giữ hòa đã là tốt rồi”.

“Tôi biết các cổ động viên phản ứng dữ dội. Nhưng tôi nghĩ tinh thần thi đấu cầu thủ rất tốt, họ đã làm hết sức mình. Trận thua này tôi là người có lỗi. Tôi chịu trách nhiệm với toàn thể CĐV", thuyền trưởng CLB Nam Định cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X