Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định bất ngờ ra mắt tân binh trước trận gặp Hà Nội

Thứ Hai 26/02/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới đây, CLB Nam Định đã xác nhận việc chiêu mộ trung vệ Lucas. Cầu thủ này sẽ ra mắt đội chủ sân Thiên Trường khi tiếp đón Hà Nội FC tại vòng 11 sắp tới.

Thông báo chiêu mộ trung vệ Lucas được đội bóng thành Nam đưa ra trên trang facebook đội bóng vào tối 26/2. Nếu không có diễn biến bất ngờ xảy ra thì Lucas sẽ ra sân ở trận đấu của Nam Định và Hà Nội tại vòng 11 V-League vào ngày 28/2 tới.

CLB Nam dinh bat ngo ra mat ngoai binh truoc tran gap Ha Noi
CLB Nam Định ra mắt ngoại binh Lucas Alves de Araujo trước trận gặp Hà Nội

Tân binh của Nam Định FC có tên đầy đủ là Lucas Alves de Araujo, là một cầu thủ bóng đá người Brazil. Cầu thủ sinh năm 1992 này trưởng thành ở các đội bóng có tiếng ở Brasil như Corinthians, Flamengo SP trước khi chuyển nhượng tới thi đấu ở Đức, Thụy Sỹ, Ả Rập Saudi, Bồ Đào Nha, Romania.

Lucas được xem là sự bổ sung chất lượng cho Nam Định trong cuộc đua vô địch V.League mùa giải năm nay. Trung vệ này sở hữu chiều cao 1m93 cùng thể hình lý tưởng. Bên cạnh vị trí sở trường là trung vệ, Lucas cũng có thể dâng cao đá tiền vệ phòng ngự khi cần thiết.

Sự xuất hiện của đá tảng người Brazil sẽ giúp CLB Nam Định gia cố hàng thủ trong phần còn lại của mùa giải. Hiện tại trung vệ người Brazil đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 300.000 euro (khoảng 7.9 tỷ đồng). 

HAGL đăng ký xong thủ môn Bùi Tiến Dũng cho giai đoạn 2HAGL đăng ký xong thủ môn Bùi Tiến Dũng cho giai đoạn 2
Không còn là tin đồn, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo CLB HAGL ngay sau khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/24 hoạt động.
CLB Hà Tĩnh hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân TrườngCLB Hà Tĩnh hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường
Với nỗ lực cải thiện lối đá ở giai đoạn lượt về của V-League 2023/24, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã quyết định chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường từ đội Hải Phòng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X