Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB không đạt chuẩn chuyên nghiệp có thể bị cấm dự V-League

Thứ Ba 24/11/2020 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ VFF thì các đội bóng không đạt chuẩn chuyên nghiệp quá 3 năm liên tiếp sẽ không đủ điều kiện tham dự V-League ở mùa kế tiếp.

Tại cuộc họp BCH LĐBĐ Việt Nam vừa qua, các thành viên VFF đã nhất trí bổ sung thêm một điều lệ là nếu một CLB V-Leauge quá 3 năm liên tiếp không đạt chuẩn chuyên nghiệp của AFC sẽ không được tham dự mùa giải V-League trong năm kế tiếp.

CLB không đạt chuẩn chuyên nghiệp có nguy cơ bị cấm dự V-League hình ảnh
Sân Lạch Tray của Hải Phòng không đạt tiêu chuẩn thi đấu chuyên nghiệp

Trước đó, trong danh sách những CLB được cấp quyền tham gia thi đấu giải quốc nội và các giải Cúp châu Á trong năm 2021 được VFF đưa ra đã không có 4 cái tên Hải Phòng, Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An.

Các đội bóng này đều không đạt chuẩn do thiếu các yếu tố liên quan tới cơ sở vật chất, sân bãi, hệ thống đào tạo trẻ hoặc điều kiện tài chính.

Đáng nói, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Hải Phòng, Nam Định, và Sông Lam Nghệ An không đạt các tiêu chuẩn cấp phép. Mặc dù vậy cả 4 đội bóng đều được VFF đặc cách cho tham dự V-League 2021.

Tuy nhiên nếu không hoàn tất các tiêu chí trong năm tới, không ai dám chắc là họ không bị cấm dự V-League theo điều lệ vừa được VFF thông qua.

Chuyển nhượng V-League làm nóng các mặt báo Thái Lan
Giới truyền thông xứ chùa Vàng đang tỏ ra rất quan tâm tới các thương vụ chuyển nhượng ở V-League sau khi các CLB HAGL và TP.HCM đều chi khủng để chiêu mộ các...
Bầu Đức: Kiatisak và Công Phượng sẽ kéo khán giả trở lại
Chủ tịch CLB HAGL khẳng định sự xuất hiện của HLV Kiatisak và tiền đạo Công Phượng sẽ kéo khán giả HAGL trở lại ở V-League 2021.
VFF điều chỉnh thể thức thi đấu ở V-League 2021
Sau Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ 7 vào sáng nay 2-/11, các thành viên đều nhất trí điều chỉnh thể thức thi đấu của giải V-League...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X