Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB hạng Nhất được treo thưởng 3 tỷ cho suất thăng hạng V.League 2023

Thứ Sáu 28/10/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Khánh Hoà được treo thưởng lớn nếu giành quyền thăng hạng V.League 2023.

CLB Khánh Hòa treo thưởng 3 tỷ đồng cho suất thăng hạng

CLB Khánh Hoà sẽ có trận đấu cuối cùng ở giải hạng Nhất quốc gia 2022 đối đầu với CLB Cần Thơ. Trước cuộc đụng độ này diễn ra, đội bóng của HLV Võ Đình Tân đã được trao thưởng khủng lên đến 3 tỷ đồng nếu như có thể giành quyền thăng hạng ở vòng đấu cuối.

Hiện CLB Khánh Hoà và Quảng Nam đang hơn kém 2 điểm, đội bóng phố biển có lợi thế hơn khi xếp trên. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân HLV Võ Đình Tân hứa hẹn sẽ có một trận thắng dễ trước Cần Thơ - đội bóng đang có những khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc.

CLB Khanh Hoa

CLB Khánh Hòa được treo thưởng 3 tỷ nếu giành suất thăng hạng V.League 2023

Lần gần nhất Khánh Hòa thi đấu tại V.League là năm 2019. Đội bóng này từng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, hiện nay đang chơi ở giải VĐQG  như Đình Khương, Lâm Ti Phông, Quốc Chí. Trước khi xuống hạng, Khánh Hoà luôn là đội bóng khó chơi và giành thứ hạng tốt qua các mùa. 

Vòng đấu cuối, ban tổ chức V.League sẽ để các trận đấu diễn ra cùng giờ. Giờ thi đấu cũng được đẩy lên sớm hơn nửa tiếng đồng hồ, lúc 15 giờ. Điều này tạo sự công bằng cho các đội.

Bên cạnh, cuộc đua thăng hạng, cuộc chiến trụ hạng cũng diễn ra hấp dẫn. Ba đội bóng Bình Phước, Đắk Lắk và Phù Đổng sẽ tránh một suất xuống hạng. Phù Đổng là đội được đánh giá là bất lợi nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X