Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh V.League 2023 treo thưởng 50 triệu cho mỗi bàn thắng

Thứ Hai 30/01/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Khánh Hoà đã tổ chức lễ ký kết tài trợ và xuất quân vào sáng ngày 29/1. Đội bóng tân binh V.League nhận được 35 tỷ đồng tài trợ từ 3 doanh nghiệp cùng khoản treo thưởng không hề nhỏ từ UBND tỉnh cho mỗi bàn thắng.

Tân binh V.League 2023 treo thưởng 50 triệu cho mỗi bàn thắng

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, thầy trò HLV Võ Đình Tân đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ lãnh đạo tỉnh. Đáng chú ý là khoản treo thưởng khủng cho mỗi bàn thắng được ghi tại V.League là 50 triệu đồng.

Để khích lệ tinh thần toàn đội, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cũng trao tạm ứng trước 1 tỉ đồng (tương đương 20 bàn thắng) cho đội ngay trong lễ xuất quân sáng 29/1.

Trở lại V-League 2023, CLB Khánh Hòa đã đem về khá nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, đây đều là những cầu thủ không quá nổi bật như Phạm Trùm Tỉnh (TP.HCM), Hoài Anh (Sài Gòn), Lê Tiến Anh (Bình Định), Nguyễn Văn Việt, Lê Văn Trường (Hoàng Anh Gia Lai), Út Cường (Cần Thơ), Nguyễn Văn Ngọ (SHB Đà Nẵng), Văn Thanh (Bà Rịa - Vũng Tàu)...

Đáng chú ý khi 3 ngoại binh của đội bóng phố biển đều là những cầu thủ lần đầu tiên chơi bóng đá ở Việt Nam là trung vệ Jairo Rodriguez cùng cặp tiền đạo Doughlas Fereira, Yago Ramos.

CLB Khanh Hoa

CLB Khánh Hoà đã trở lại hội quân và chuẩn bị hướng đến mùa giải 2023

Ngoài ra, CLB Khánh Hòa cũng đăng ký cầu thủ Việt kiều Ryan Hà vào danh sách thi đấu. Tiền vệ sinh năm 1997 này từng chơi cho CLB hạng 5 Pháp là Is-Selongey Football ở mùa giải 2021-2022.

Chia sẻ tại buổi lễ HLV Võ Đình Tân cho biết sẽ cố gắng đưa đội bóng đạt thành tích tốt nhất để đem lại niềm vui cho lãnh đạo và người hâm mộ.

Nhà cầm quân này nói: "Cũng như nhiều đội mới lên hạng khác, Khánh Hòa ban đầu đặt mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, chúng tôi quyết tâm giải quyết tốt trong từng trận đấu và phải ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất".

Ở trận ra quân, Khánh Hòa sẽ tiếp Thanh Hóa trên sân Nha Trang vào ngày 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X